Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam

Dù không quá dài nhưng sự kiện offline cộng đồng lần này để lại nhiều cảm xúc dành cho ai đã tham gia.

Vào ngày 15/3 vừa rồi, với sự sắp xếp và chuẩn bị chu đáo đến từ đội ngũ các admin thuộc fanpage Sword Art Online Vietnam (SAOVN) thì buổi offline miền Bắc đã diễn ra rất thành công. Sự kiện lần này không chỉ là nơi gặp gỡ giữa những người có cùng sở thích về Sword Art Online nói riêng mà còn là cầu nối giao lưu với những người đam mê anime.

Hãy cùng KenhTinGame nhìn lại những gì đã diễn ra xuyên suốt buổi offline này nhé!

1. Trước khi bắt đầu offline

Trước khi bắt đầu 1 tiếng, đội ngũ các admin của SAOVN đã đến và chuẩn bị cũng như kiểm tra lại toàn bộ các nội dung của buổi offline. Ngoài ra như đã hứa từ trước, thành viên trong ban tổ chức cũng đã đốc thúc nhanh nhất có thể về nước uống cũng như đồ ăn nhẹ dành cho những bạn tham gia.

hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 1

Còn bên dưới tòa nhà Bis Hub Xã Đàn, rất đông các bạn mua vé tham gia offline đã tới và “chiếm trọn” luôn tầng 1. Mọi người cùng nhau chia sẻ và chờ đợi thời điểm có thể bắt đầu.

hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 2
ảnh: Nguyễn Nam Hải – group SAO Vietnam

Sau khi mọi công tác đã tươm tất, từng người tham gia cũng được bước vào căn phòng nơi diễn ra offline. Mọi người check-in và lấy phần đồ ăn của mình sau đó ổn định dần chỗ ngồi.

hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 3

2. Offline chính thức bắt đầu

Vì thời gian diễn ra offline trùng với thời điểm mùa 3 anime SAO vẫn đang công chiếu, do đó chủ đề của buổi off cũng được các admin chọn là xoay quanh những sự kiện có trong arc Alicization. Theo sự chuẩn bị từ trước, người tham gia có thể chọn 1 trong 3 loại vé ứng với 3 nhân vật chính của mùa 3 là Kirito, Alice hoặc Eugeo. Một khi đã chọn nhân vật yêu thích của mình, các bạn sẽ được sắp xếp vào 3 đội chơi tương ứng và sẽ có các admin làm cổ vũ. Từ đây, mỗi đội sẽ cử các thành viên lên tham gia trò chơi của chương trình.

hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 4hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 5

Sau khi lần lượt thử sức qua các trò chơi, dàn admin đã dành ra một khoảng thời gian khá lớn để giao lưu với thành viên của buổi offline. Các câu chuyện được trò chuyện hết sức đa dạng, từ việc đo “nhân phẩm” qua các tựa game gacha trên mobile, cho đến cùng nhau chơi game console để có những phút giây sôi động và giải trí cho mọi người.

hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 6hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 7

hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 8
admin Trọng – một trong những người được quan tâm nhất buổi offline

Sẽ thật thiếu sót nếu 2 coser chính của buổi tiệc không trả lời những câu hỏi của mọi người. Các câu hỏi dành cho Momo Aizu và Hàn Thiên Băng (info của 2 coser) đều rất thú vị, từ việc chuẩn bị bộ đồ cosplay như nào đến việc cả 2 bạn coser đã có người yêu chưa… Và tất nhiên mọi người đều có thể chụp chung với 2 coser rồi!

hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 9hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 10

3. Buổi offline kết thúc

Tất nhiên cuộc vui nào rồi cũng có lúc kết thúc. Nhưng để tạo ra một cái kết vui nhất dành cho người tham gia offline, các admin đã dành ra rất nhiều phần quà, sau đó bốc thăm để chọn ra những người may mắn nhất trúng giải. Dù cho người trúng người không, nhưng tinh thần vui là trên hết vẫn hiện rõ trên tất cả mọi người đã đến vào ngày hôm đó.

hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 11hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 12hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 13hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 14

Và như vậy là buổi tiệc offline của cộng đồng SAO Việt Nam tại miền Bắc đã kết thúc với nhiều dư âm đọng lại với những người tham gia. Nếu bạn là một fan SAO và đang sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh thì đừng buồn nhé! Trong tháng 5 tới, các admin của chúng ta sẽ đến thành phố mang tên Bác và gửi đến các bạn một buổi offline thậm chí có khi lớn hơn cả đầu cầu Hà Nội nữa cơ. Hãy đón chờ thôi!

Dưới đây là một vài hình ảnh khác trong buổi offline tại Hà Nội:

hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 15hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 16hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 17hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 18hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 19hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 20hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 21hgnbhnb Nhìn lại buổi offline miền Bắc của cộng đồng fan Sword Art Online tại Việt Nam 22