Nhóm 5 tựa game sẽ xuất hiện tại NetEase 520 Conference

Tổng hợp những tựa game sẽ xuất hiện tại sự kiện Đại hội NetEase Games năm 2022 vào ngày 20/05/2022 sắp tới.

NetEase Games 520 là sự kiện game hằng năm đình đám nhất của công ty NetEase. Là một đơn vị phát triển trò chơi bậc nhất Trung Hoa, NetEase luôn mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chỉnh chu nhất cả về hình ảnh lẫn nội dung.

NetEase-520-Conference

Trong sự kiện sắp diễn ra tới đây, hiển nhiên cũng không phải là ngoại lệ. Với những thông tin được công bố từ ban tổ chức, NetEase Games 520 sẽ mang đến một loạt những bom tấn được hàng triệu game thủ ngày đêm ngóng chờ.

Trong bài viết lần này, Kênh Tin Game xin giới thiệu đến bạn đọc nhóm 5 tựa game đình đám sẽ xuất hiện tại NetEase 520 Conference.

NetEase-520-Conference

Diablo Immortal

Diablo Immortal là tựa game thuộc thể loại hành động, nhập vai kinh điển. Sản phẩm được xuất hiện lần đầu trong sự kiện Blizzcon 2019.

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao, cùng với đó là phong cách hình ảnh chất lượng. Âm thanh từ đó cũng được trau chuốt tỉ mỉ để có thể đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất đến người chơi.

Đặc sắc nhất phải kể đến gameplay đỉnh cao khi Diablo Immortal sẽ tiếp tục đem lại cho game thủ hệ thống lớp nhân vật vô cùng đa dạng. So với đại đa số các tựa game cùng thể loại, các hệ phái có trong trò chơi của chúng ta sẽ có phần đặc biệt hơn ở tạo hình cũng như bộ chiêu thức.

NetEase-520-Conference

Khi trải nghiệm, tựa game sẽ đem đến cho người chơi cảm giác tất bật hơn bao giờ hết. Trên thực tế, game sở hữu một kho tàn nhiệm vụ vô cùng độ sộ và hấp dẫn. Với một thế giới mở bao gồm 6 khu vực, cùng hằng hà sa số các chế độ mới lạ, game thủ có thể chơi cả ngày mà chẳng hết việc. Song song với đó, mỗi tính năng sẽ mang đến một bản sắc riêng, khiến trải nghiệm trong trò chơi sẽ không bị một màu, nhàm chán

Sau khoảng thời gian dài mở đăng ký trước, sự xuất hiện của Diablo Immortal trong danh sách nhóm game tại NetEase 520 Conference lần nay phải chăng là một dấu hiệu cho sự ra mắt chính thức sắp tới?!?

Naraka Bladepoint

Nếu bạn là một tín đồ của thể loại game hành động, sinh tồn thì chắc chắn, Naraka Bladepoint chính là tựa game dành cho bạn. Sản phẩm này được phát triển từ phiên bản PC, đã từng làm mưa làm gió trên thị trường game vào thời điểm trước đó. Đóng vai trò là “hậu bối”, trò chơi hứa hẹn sẽ khuấy đảo cộng đồng khi ra mắt.

Trên thực tế, tựa game sở hữu lối chơi Battle Royal tựa như những siêu phẩm như Free Fire, Call of Duty: Mobile… Song bất ngờ hơn cả, game lại sở hữu cho mình phong cách hình ảnh đậm chất kiếm hiệp. Thể hiện trên nền tảng đồ họa 3D, người chơi sẽ được nhìn ngắm những bậc hào kiệt cái thế trong võ lâm bay nhảy cũng như thi triển những chiêu thức vô cùng đẹp mắt.

NetEase-520-Conference

Naraka Bladepoint cũng mang hơi hướng của những siêu phẩm MMORPG khi tất cả các khùng hình được thể hiện đến người chơi qua góc nhìn thứ 3. Từ đó mang đến sự trực quan, cảm giác nhập vai cũng trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

Tuy là một sản phẩm mới lạ khi có gameplay “hồn PUBG, da Võ Lâm Truyền Kỳ”,  song những phím skill cũng như chức năng lại được trình bày như một bàn tiệc vô cùng gọn gàng. Game thủ có thể say sưa combat mà không phải lo vướn bận khi thao tác.

Với một diện mạo hoàn toàn mới trên nền tảng mobile, Naraka Bladepoint cũng sẽ xuất hiện tại nhóm game thuộc sự kiện NetEase 520 Conference. Chắc chắn, tựa game sẽ mang lại nhiều điều đột phá hơn so với người đàn anh tiền nhiệm của mình.

Project: Ragnarok

Tiếp theo trong danh sách chính là Project: Ragnarok. Khác so với những cái tên còn lại trong danh sách, lần đầu siêu phẩm này được xuất hiện là vào tháng 5/2020. Song, với mong muốn mang đến một sản phẩm hoàn thiện nhất, NetEase đã quyết định giành thời gian để chỉnh chu nhất có thể hiệu ứng hình ảnh cũng như lối chơi của game.

Trên thực tế, với những đoạn trailer đã ra mắt gần đây, Project: Ragnarok thực sự có một nền tảng đồ họa vô cùng vượt trội. Tựa game nổi bật với với đồ họa 3D đỉnh cao và phong cách mang đậm chất fantasy của vũ trụ thần thoại Bắc Âu.

NetEase-520-Conference

Các hiện tượng phức tạp như đổ bóng, cỏ lay được trò chơi mô tả vô cùng chân thực. Thậm chí là hiệu ứng cinematic bokeh vô cùng điện ảnh cũng được mang đến trong trò chơi.

Âm thanh từ đó cũng được thiết sao cho cộng hưởng với hoạt ảnh chiêu thức để đem lại người trải nghiệm những màn combat hoành tráng. Nói không ngoa, về đồ họa, Project: Ragnarok hiên ngang “chung mâm” với những cực phẩm cùng thể loại.

Không chỉ sở hữu đồ họa đẹp mắt và lối chơi ấn tượng, Project: Ragnarok còn đặc biệt dễ tiếp cận khi đây sẽ là tựa game hỗ trợ cả PC và mobile. Qua việc nằm trong nhóm game sẽ có mặt tại NetEase 520 Conference tới đây, sản phẩm của chúng ta đang từng bước đến ngày ra mắt chính thức sau bao năm ấp ủ.

Dark Bind

Tiếp nối danh sách nhóm game sẽ có mặt tại sự kiện NetEase 520 Conference đó chính là cái tên Dark Bind. Cũng giống những sản phẩm đã đề cập bên trên, tựa game thuộc thể loại hành động, nhập vai kinh điển.

Song, yếu tố để cộng đồng thường xuyên nhắc đến trò chơi này chính là việc sở hữu một cốt truyện thực sự có chiều sâu. Câu chuyện mở ra bối cảnh thế giới giả tưởng khá đen tối về thế lực tà ác The Great Darkness bắt đầu thức tỉnh. Người chơi sẽ hóa thân thành các chiến binh, dấn thân vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm và chiến đấu chống lại kẻ thù với sứ mệnh cao cả là mang lại hòa bình cho nhân loại.

Vì được xuất thân từ NetEase, không quá khó hiểu khi Dark Bind cũng sở hữu hệ thống đồ họa xuất sắc. Với nền tảng 3D, mọi khung hình trong game đều mang đến một cảm giác chân thực đến người chơi. Đặc biệt là việc âm thanh và hoạt họa chiêu thức phối hợp nhịp nhàng với nhau cũng mang lại những trận chiến nảy lửa khó quên.

NetEase-520-Conference

Như bao tựa game MMORPG khác, Dark Bind cũng sở hữu cho mình lối chơi hành động siêu cục xúc và bùng nổ. Tựa game còn thể hiện rõ ràng yếu tố nhập vai qua tính năng chọn lớp nhân vật. Các chiến binh trong game được chia thành 3 hệ theo 3 phong cách chiến đấu: Swords, Axe và Gauntlets. Cùng hệ thống vũ khí đa dạng, đồ sộ, sản phẩm hứa hẹn sẽ thỏa mãn được mọi khả năng phát triển lối chơi của game thủ.

Các chế độ chơi PVP, PVE quen thuộc hầu như đều có mặt đầy đủ trong Dark Bind. Đặc biệt, với độ khó của mình, phó bản chính tuyến trong tựa game giờ đây sẽ trở nên cam go đối game thủ hơn bao giờ hết.

Sau lần tung bản bản thử nghiệm giới hạn tại Trung Quốc vào ngày 14/01 vừa qua, việc xuất hiện trong sự kiện NetEase 520 Conference tới đây, lẻ nào là dấu hiệu cho một phiên bản chính thức toàn cầu đang cận kề ngày ra mắt?

Onmoji The World

Chốt sổ danh sách nhóm game sẽ xuất hiện tại NetEase 520 Conference sẽ là cái tên Onmoji The World. Tựa game mang lại cảm giác quen thuộc với cộng đồng khi là hậu bản chính thức của Âm Dương Sư Garena, game nhập vai theo lượt từng làm mưa làm gió tại thời điểm được phát hành.

Là một phiên bản nâng cấp cả về hình ảnh và lối chơi, Onmoji The World được kì vọng là sẽ mang lại một làn gió mới giữa rừng game có chủ đề văn hóa Nhật đang mọc lên như nấm hiện nay.

Tương tự như Project: Ragnarok, game sẽ hỗ trợ trên cả 2 nền tảng là Mobile và PC. Hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game và kết nối cộng đồng mượt mà cho người chơi từ tất cả các nền tảng được hỗ trợ.

NetEase-520-Conference

Trong game người chơi sẽ đóng vai một âm dương sư đi lang thang và chiến đấu giữa thế giới linh hồn. Dấn thân vào game người chơi sẽ được tiếp nhận các chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến khi đạt đến một cấp độ nhất định. Song, trò chơi vẫn hướng người trải nghiệm về việc tìm hiểu thêm về cốt truyện được lồng ghép qua các ván đấu.

Như các tựa game cùng thể loại, tựa game sở hữu đầy đủ các chế độ chơi PVP, PVE thịnh hành cũng như mới lạ. Đặc biệt phải kể đến hệ thống quái vật vô cùng đa dạng với mỗi chủng loại lại sở hữu một hình dáng và lối đánh khác nhau.

Dễ người chơi dễ nhận dạng, đi săn cũng như thu phục, hệ thống quái vật được phân loại theo thứ tự sức mạnh và độ hiếm tăng dần. Lưu ý rằng, phần trăm thu phục quái vật sẽ tỉ lệ nghịch với sức mạnh của chúng. Tuy nhiên, tính năng này lại hỗ trợ người chơi cày chay rất nhiều khi cho phép game thủ có cơ hội sở hữu quái vật mà mình yêu thích mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Với nền tảng vững chắc là Âm Dương Sư Garena, Onmoji The World được kì vọng sẽ tiếp nối sự thành công của đàn anh qua sự kiện Đại hội NetEase Games năm 2022 sắp tới

Tổng kết

Trên đây là danh sách tổng hợp những tựa game sẽ xuất hiện tại sự kiện Đại hội NetEase Games năm 2022 vào ngày 20/05/2022 sắp tới.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?