Những game Nintendo Switch 2 người chơi thú vị nhất 2021

Game Nintendo Switch 2 người chơi hay nhất hiện nay là? Chúng tôi đã tổng hợp danh sách này để giúp bạn lựa chọn.

Switch là một máy console lý tưởng với những trò co-op vui vẻ với các game Nintendo Switch 2 người chơi, thể hiện rõ nhất qua việc mỗi máy đều có sẵn hai tay cầm dạng Joy-Con mặc định.

Cho dù chơi ở chế độ cầm tay, trên bàn hay ở chế độ docked, cả hai Joy-Con đều có thể dễ dàng được tháo ra bất kỳ lúc nào để chơi game hai người ngay lập tức. Do đó, những tựa game Nintendo Switch 2 người chơi rất phổ biến trên thị trường.

Rayman Legends: Definitive Edition

Rayman Legends  là một trong những game platform 2D đầy màu sắc và sáng tạo nhất ra mắt trong những năm gần đây, và cuối cùng nó đã đến với Nintendo Switch. Dù chỉ là một bản chuyển hệ của game cũ, Rayman Legends vẫn là một game Nintendo Switch 2 người chơi cực kỳ thú vị mà rất ít game so sánh được, từ cách nó kết hợp một giữa những thử thách khó nhằn với thiết kế màn chơi vui nhộn, đồ họa tươi sáng đáng yêu cho đến sự dễ dàng khi tham gia hoặc rời khỏi một màn co-op, điều mà Ubisoft làm cực tốt lâu nay.

game Nintendo Switch 2 người chơi

Rayman Legends Definitive Edition giành được vị trí của mình trong danh sách này vì Switch quả thực là cách tốt nhất để trải nghiệm trò chơi này với một người khác. Bạn sẽ chạy, nhảy và giậm theo cách của mình qua các màn chơi đầy sôi động, trên những nhịp điệu tươi vui và săn lùng các vật phẩm sưu tập thú vị.

Snipperclips

Đây là một trong những tựa game đầu tiên của Switch và cũng là một trong những game sáng tạo nhất. Snipperclips giao nhiệm vụ cho hai người chơi điều khiển hai nhân vật Snipper và Clip vượt qua các màn chơi khác nhau bằng cách cắt các hình dạng cụ thể trên người nhân vật của họ. Bạn có thể xoay các nhân vật này đều có thể được xoay chuyển và thay đổi hình dạng cơ thể của chúng để lắp vào bất kỳ vị trí cần thiết. Đồ họa của game khiến nó trông như một bức tranh nguệch ngoạc của trẻ em và vì thế là một trò chơi rất thú vị mà bạn có thể chơi cùng con cháu của mình.

game Nintendo Switch 2 người chơi

Không lâu sau khi phát hành phiên bản tải xuống gốc, Snipperclips đã nhận được bản cập nhật phiên bản vật lý được gọi là Snipperclips Plus: Cut it out, together! Phiên bản cập nhật này có 30 màn chơi mới và hai thế giới mới, khiến tựa game Nintendo Switch 2 người chơi này càng có giá trị chơi lại cao hơn.

Luigi’s Mansion 3

Thương hiệu Luigi’s Mansion cổ điển đình đám vừa trở lại vào năm 2019 với bản Luigi’s Mansion 3. Phiên bản mới nhất này mang theo các chế độ chơi co-op hoàn toàn mới có thể chơi với tối đa tám người chơi. Gameplay của game không thay đổi: bạn vẫn đang đi lang thang tìm kiếm lũ ma quái để hút vào trong máy hut bụi của mình của bạn, chỉ khác là bạn có thể làm điều này cùng với 1 hoặc 7 người khác trong 25 màn chơi khác nhau. Đặc biệt, bạn còn có thể lựa chọn giữa hợp tác hay đối kháng trong chế độ multiplayer này.

game Nintendo Switch 2 người chơi

Cụ thể, game có ba chế độ chơi multiplayer đối kháng khác nhau. Cannon Barrage chứng kiến bạn ghi điểm bằng cách giằng lấy những viên đạn thần công khỏi bàn tay của các bóng ma, Ghost Hunt thách thức bạn bắt ma nhanh nhất và Coin Floating chứng kiến cả hai đội cạnh tranh để thu thập nhiều tiền xu nhất trong khi bảo vệ tiền của họ. Luigi’s Mansion 3 dễ dàng lọt vào danh sách top game Nintendo Switch 2 người chơi hay nhất của chúng tôi.

Hyrule Warriors: Age of Calamity

Đây là một bản spin-off của dòng game Zelda cổ điển, với bối cảnh Zelda nhưng lối chơi “chém người như chém chuối” kiểu Dynasty Warrior. HyruleWarriors: Age of Calamity là phần tiền truyện của Breath of the Wild nhưng tập trung vào gameply hành động, có tính năng nhiều người chơi chia màn hình cục bộ để cho phép các hai game thủ cùng nhau tiêu diệt binh đoàn quái vật của Ganon. Các nhân vật bạn có thể sử dụng khá đa dạng, bao gồm Link, Impa, Zelda và một số tân binh khác.

game Nintendo Switch 2 người chơi

Mỗi nhân vật trong số này đều có một bộ hệ thống chiêu thức mạnh mẽ khiến họ trở thành một chiến binh đáng gờm đủ khả năng ngăn chặn các âm mưu xấu xa của Ganon. Hyrule Warriors: Age of Calamity lọt vào danh sách các game Nintendo Switch 2 người chơi hay nhất vì nó mang lại cảm giác vô cùng mạnh mẽ và thỏa mãn khi bạn cày qua đám kẻ thù với một người bạn bên cạnh mình. Người kế nhiệm Breath of the Wild này là một lý do tuyệt vời để chia sẻ bộ điều khiển Joy-Con.

Mario Kart 8 Deluxe

Ban đầu được phát hành cho Nintendo Wii U vào năm 2014, Mario Kart 8 được chuyển thể lên Switch để trở thành game Nintendo Switch 2 người chơi hấp dẫn nhất hiện tại. Game mang đến cho người chơi tất cả những điều họ từng yêu thích trong các phiên bản trước cộng với một vài tính năng bổ sung mới. Một trong số đó là sự xuất hiện của các nhân vật hoàn toàn mới như Squid Kids và Link từ Legend of Zelda.

game Nintendo Switch 2 người chơi

Mario Kart 8 Deluxe cũng bao gồm tất cả các đường đua và xe kart đã phát hành trong các bản DLC trước đó, nâng tổng số đường đua lên con số đáng kinh ngạc 48. Điều này làm cho game trở thành cách hoàn hảo để giết thời gian hoặc có một buổi chiều vui vẻ với một người chơi khác, và vì thế chúng tôi xem đây là game Nintendo Switch 2 người chơi hay nhất hiện tại.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.