Những trợ thủ nào có khả năng hồi phục trong Free Fire?

Trợ thủ trong Free Fire có vai trò khá quan trọng khi có những kỹ năng bổ trợ đặc biệt cho chủ nhân của mình.

Shiba

Trên thực tế thì trợ thủ Shiba có kỹ năng không trực tiếp giúp hồi phục máu cho người chơi trong Garena Free Fire. Chú chó dễ thương này có cho mình kỹ năng có tên Đánh Hơi Nấm, với tác dụng y hệt như cái tên luôn.

Những trợ thủ nào có khả năng hồi phục trong Free Fire?

Ở cấp độ cao nhất, mỗi 120 giây Shiba sẽ đánh dấu 1 Nấm ở xung quanh trên bản đồ. Dấu này sẽ mất đi sau 30 giây. Nấm trong Garena Free Fire có tác dụng tăng thêm một lượng EP nhất định, và EP sẽ chuyển hóa thành Máu theo thời gian nên có thể coi trợ thủ Shiba vào nhóm trợ thủ có thể hồi phục Máu trong tựa game sinh tồn này.

Ottero

Rái cá Ottero là trợ thủ có vẻ ngoài đáng yêu và sở hữu kỹ năng có tên Nhân Đôi Niềm Vui. Kỹ năng này có tác dụng cụ thể là khi sử dụng Súng Điện hoặc Túi Cứu thương, người được hồi máu sẽ được hồi thêm cả năng lượng EP. Lượng EP hồi phục bằng 65% lượng máu hồi phục.

Những trợ thủ nào có khả năng hồi phục trong Free Fire?

Đây là kỹ năng cũng giúp hồi EP như khi bạn ăn nấm, và lượng EP đó sẽ được chuyển dần dần thành máu theo thời gian nếu người chơi bị mất máu, hoặc hồi nhanh thành máu với A124 hoặc Captain K.

HQ Esports thống trị Yomost VFL Winter 2021 giai đoạn lượt đi
HQ Esports thống trị Yomost VFL Winter 2021 giai đoạn lượt đi
100 triệu lượt đi đã có chủ, các fan của Yomost VFL Winter 2021 sẽ phải chờ thêm 1 tuần nữa để có thể theo dõi các diễn biến của lượt về.

Hồ Ly

Kỹ năng Suối Nguồn Tươi Trẻ của cô nàng Hồ Ly trước đây cũng là một kỹ năng được dùng nhiều cho trợ thủ trong Garena Free Fire. Tác dụng của kỹ năng này là hồi phục thêm 4 / 7 /10 máu cho người chơi mỗi khi sử dụng Túi cứu thương.

Những trợ thủ nào có khả năng hồi phục trong Free Fire?

Lượng máu hồi thêm tuy không quá nhiều nhưng chí ít cũng cung cấp thêm cho người chơi lượng máu hồi phục sau những tình huống giao tranh căng thẳng.

Thám tử Panda

Cũng hồi phục cho người chơi lượng máu giống như Hồ Ly, tuy nhiên Phù Trợ Của Gấu Trúc tới từ Thám Tử Panda lại là kỹ năng trợ thủ mang tính chất chủ động hơn. Muốn nhận được lượng máu kể trên thì người chơi cần tiêu diệt thành công đối thủ.

Những trợ thủ nào có khả năng hồi phục trong Free Fire?

Đây là trợ thủ rất thích hợp với người chơi có phong cách hổ báo, thích di chuyển và tấn công liên tục. Lượng máu hồi sẽ giúp người chơi tiếp tục có điều kiện để bước vào những cuộc giao tranh tiếp theo.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?