Nữ doanh nhân bán ảnh 18+ trên OnlyFans để cứu vớt công việc kinh doanh

Nữ chủ quán bar này đang bán những bức ảnh 18+ cực kì gợi cảm của mình trên OnlyFans để hỗ trợ tài chính cho công việc kinh doanh. 

TIN LIÊN QUAN

Chủ quán rượu người Anh Lauren Beers chia sẻ cô đang làm tất cả các phương án có thể để duy trì quán bar của mình. Chính vì thế, Lauren coi công việc bán những bức ảnh gợi cảm của chính mình trên OnlyFans như một cứu cánh để giữ cho công việc kinh doanh quán bar được diễn ra suôn sẻ.

Nữ doanh nhân đã mở tài khoản OnlyFans để hỗ trợ công việc kinh doanh

Người mẫu OnlyFans có nickname @Beers_Boobs89 chia sẻ:

“Thực ra cũng không có gì, tôi chỉ biết làm vài động tác cơ bản khi chụp ảnh thôi”. 

Ý tưởng chụp ảnh 18+ trên OnlyFans bắt đầu khi Lauren và chồng cần tiền để duy trì công việc kinh doanh quán bar của 2 người. Lúc đó cô đã nghĩ ra việc sẽ chụp ảnh khỏa thân và bán trên OnlyFans, sẵn tiện quảng cáo luôn cho quán bar nhà mình. Cô nói:

“Tôi đã kết hợp những thứ yêu thích nhất của các bạn lại. Những bức ảnh nóng bỏng trên OnlyFans cho các chàng trai và quán bar sôi động cho các cô gái (và cả những chàng trai nữa)”. 

Mặc dù đang làm đến 2 công việc cùng lúc nhưng Lauren vẫn phải thừa nhận, cô có thể mất tất cả bất cứ lúc nào, kể cả căn nhà mà cô cùng chồng đã ở trong 8 năm do tình hình kinh doanh đang thực sự khó khăn, đi kèm một đống hóa đơn phải thanh toán mỗi tháng.

Không chấp nhận thất bại, Lauren đã bắt đầu kinh doanh những bức ảnh 18+ của mình trên OnlyFans với giá là 12.99 USD/tháng. Cô hy vọng nguồn thu nhập này có thể cứu vớt được công việc kinh doanh quán bar.

Lauren quảng cáo cho tài khoản OnlyFans của mình, đồng thời quảng cáo luôn cho cả quán bar của 2 vợ chồng với những mô tả như: trần truồng khi uống bia, ướt hết áo, uống bia trên bàn bi-a, nằm trên quầy bar,…và hàng loạt trò chơi thú vị khác tại quán bar của chúng tôi. 

Thậm chí nữ doanh nhân OnlyFans này có các gói ưu đã giảm giá cho người hâm mộ khi đăng ký như chỉ 31.18 USD cho gói đăng ký ba tháng hoặc 58.46 USD cho gói sáu tháng.

Quán bar của 2 vợ chồng Lauren

Lauren cũng không quên nói thêm:

“Việc bạn mua album ủng hộ tôi cũng là góp phần quyết định sự sống còn của quán bar vợ chồng tôi đang kinh doanh”.