Nữ Streamer mất gần 300 nghìn followers chỉ sau một đêm

Streamer Twitch nổi tiếng Kaitlyn Siragusa (Amouranth) đã bị xóa gần 300 nghìn người theo dõi khỏi kênh của mình sau “rùm beng” từ lệnh cấm gây tranh cãi.

Trở về sau lệnh cấm ba ngày vào giữa tháng 9, Amouranth trở thành streamer phát triển nhanh nhất trên Twitch, kiếm được tổng cộng 410 nghìn đô la trong bảy ngày trở về. Mặc dù thu được lợi nhuận khổng lồ và không có sự gia tăng tương đối về lượng người xem trung bình của cô, có rất ít lý do để nghi ngờ về bất kỳ điều kỳ quặc gì có thẻ xảy ra. Các tìm kiếm trên Google cho tên của cô đã tăng vọt. Tuy nhiên, mọi thứ không suôn sẻ như vậy, kênh của cô đã có khoảng 292 nghìn người theo dõibị xóa vào ngày 29/10. Hiện tại vẫn chưa biết lý do tại sao những người theo dõi biến mất khỏi kênh, nhưng rõ ràng đó không phải là do người xem tự hủy theo dõi. Trang web theo dõi thống kê SocialBlade cho thấy việc biến mất của hơn 2 nghìn người theo dõi vào ngày 24/10 và 290 nghìn vào ngày 29/10.

Số lượng người theo dõi bị giảm một cách kỳ lạ

Mặc dù bị mất gần 300 nghìn người theo dõi, kênh của Amouranth vẫn có được lợi nhuận ròng sau lệnh cấm của cô, nhưng chỉ khoảng 40 nghìn đô, thay vì 400 nghìn vào một vài ngày trước Tổng số người theo dõi kênh của cô ấy hiện là hơn 1,2 triệu người trong khi trước đây là gần 1,5 triệu người.

Số tiền khổng lồ mà cô kiếm được sau khi stream trở lại

Có thể kênh của Amouranth đã bị tấn công bởi các bot, nếu thực sự như vậy thì đây là một sự “tấn công” hoàn hảo với sự trở lại của cô nàng sau lệnh cấm. Tuy nhiên tất cả chỉ là suy đoán, lý do thực sự dẫn đến sự sụt giảm follower khó hiểu này vẫn chưa thể xác định.