Phim ngắn “Không dấu chân người” của JVevermind đại 1 triệu view sau 3 ngày ra mắt

Vào ngày 26/10, JVevermind đã cho lên sóng phim ngắn điện ảnh đầu tay mang tên “Không dấu chân người”, sau 3 ngày bộ phim đã đạt 1 triệu view.

Đối với bộ phim đầu tay thì con số 1 triệu view sau 3 ngày ra mắt thực sự là một con số ấn tượng. JVevermind đảm nhiệm đến 5 vai trò từ diễn viên, đạo diễn, kịch bản, giám đốc sản xuất cho đến dựng phim. Bộ phim tâm lý tội phạm, hình sự kể về một cuộc phỏng vấn lạ lùng giữa một nhà báo và một doanh nhân trẻ thành đạt về chủ đề “Làm thế nào để thành công trong cuộc sống?”, câu chuyện dần hé mở những bí mật sâu thẳm về cuộc đời mỗi người, và đằng sau cùng là mối liên quan của 2 nhân vật. Để trả lời cho câu hỏi đó, chàng CEO JVevermind đã chia sẻ 3 bài học trong 13 năm đi lên từ tay trắng của mình cho anh chàng phóng viên trẻ. Có điều, cả 3 bài học ấy đều đẫm máu theo nguyên nghĩa. Để truyền tải thông điệp, JV đã lần lượt diễn đạt 3 tình huống ẩn sau 3 bài học nói trên. Người xem có thể sốc vì nhiều máu me, bạo lực như dàn cảnh giết người, thủ tiêu bịt đầu mối, chôn sống…Một số phân cảnh còn chứa yếu tố kinh dị. Gần hết phim, một bí mật khác tiếp tục hé lộ với cảnh người con bất lực giươnng mắt nhìn bố mẹ bị treo cổ có thể gây ám ảnh. Chính vì vậy bộ phim đã được gắn mác 16+. Ba bài học mà JVevermind nhắn nhủ tới anh chàng nhà báo đó là: “tạo sự khác biệt, nổi bật trong đám đông”, “có nhận ra cơ hội hay không?” và “đừng bao giờ lặp lại sai lầm của người khác”. Đi sâu vào chi tiết của từng bài học là những câu thoại cực “thấm”, cực chất khiến không ít người xem phải nổi da gà.

“Bất cứ ai làm việc gì, dù nghe có vẻ hết mình vì người khác, cũng một phần vì bản thân mình” “Bản chất của việc con người tạo ra sự công bằng thực chất cũng chỉ để mình không bị thua thiệt thôi” “Cuộc sống này chỉ có kẻ mạnh và kẻ yếu, lợi ích và vô ích” “Công bằng là giấc mơ của kẻ yếu. Người tỉnh táo nhất chính là kẻ mạnh nhất. Kẻ mạnh nhất chính là người thành công nhất”

Tuy chỉ dài 34 phút nhưng cũng đủ để đọng lại trong lòng người xem những cảm xúc rất khó quên.

Khi trailer được đăng tải, đã có không ít bình luận chê bai xuất hiện, nhưng đến khi bộ phim được lên sóng thì tất cả những lời chê bai đó đều biến mất mà thay vào đó là những lời khen ngợi không ngớt. Từ nội dung, diễn xuất, hình ảnh, mọi thứ đều rất tuyệt vời. Quả thực JVevermind đã đầu tư quá nhiều chất xám và công sức cho bộ phim và người xem vô cùng háo hức mong chờ những sản phẩm ấn tượng tiếp theo của chàng trai trẻ tài năng này.