Nữ streamer ‘nấm lùn’ mang 2 dòng máu Đức - Việt khiến fan quốc tế mê mẩn vì 3 vòng 'rực cháy'

Nữ streamer gốc Việt sinh năm 2000 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ quốc tế nhờ thân hình sexy của mình.

Nữ streamer gốc Việt sinh năm 2000 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo fan quốc tế nhờ thân hình sexy của mình.

Những năm gần đây, diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã làm không ít KOL từ diễn viên, người mẫu, ca sĩ,… chuyển sang làm streamer tại nhà. Trong số đó, có không ít người tận dụng được lượng fan hùng hậu có sẵn của mình và trở thành những streamer nổi tiếng dù không chơi game giỏi (hoặc nhiều).

streamer

JadeyAnh với nét quyến rũ ở tuổi 22.

Ví dụ như cô nàng người mẫu có tên Vylerria được biết đến như một ngôi sao mới nổi trên nền tảng Twitch với lượng fan khổng lồ.

Theo chia sẻ, Vylerria tên thật là Jade Anh Ngo và cô nàng này mang 2 dòng máu Đức – Việt. Hiện tại cô đang xây dựng tên tuổi trên nền tảng Twitch với cái tên JadeyAnh.

Cô nàng thường chia sẻ những hình ảnh sexy trên mạng xã hội.

Nhưng ngoài sự nổi tiếng đang có trên Twitch, nhiều fan hâm mộ cái biết đến và yêu mến cô nàng qua những nền tảng khác như Instagram, Twitter hay Facebook. Nguyên nhân vì cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sexy trên mạng xã hội.

Theo tiết lộ, dù chỉ cao chưa đến 1m58 nhưng cô nàng lại sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn với những đường cong làm fan quốc tế mê mẩn. Sau nhiều năm hoạt động, cô hiện có hơn 500.000 người theo dõi trên Instagram, 350.000 người theo dõi trên mỗi nền tảng như Twitch hay Twitter. Cũng nhờ vậy mà mỗi buổi livestream, chẳng cần phải chơi game bằng kỹ năng gì thì cô cũng có đông đảo fan hâm mộ theo dõi.

streamer

streamer

streamer

streamer