Seasun - Cha đẻ VLTK mang gì đến sự kiện ChinaJoy 2020?

ChinaJoy 2020 là sự kiện game lớn nhất Trung Quốc, năm nay Seasun tham dự sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nào?

Như Game4V cập nhật, vào ngày 11/05/2020, Ban tổ chức ChinaJoy 2020 đã có buổi họp báo đầu tiên, thông báo sự kiện lần thứ 18 sẽ được tổ chức từ ngày 31/07/2020 tới đến ngày 03/08. Sự kiện được tổ chức ở Trung tâm Triển lãm quốc tế mới Thượng Hải, Trung Quốc.

Seasun - Cha đẻ VLTK mang gì đến sự kiện ChinaJoy 2020?

Seasun – Cha đẻ VLTK mang gì đến sự kiện ChinaJoy 2020?

Zhang Yijun, phó chủ tịch Hiệp hội Âm nhạc và Âm thanh Trung Quốc, chỉ rõ triển lãm ChinaJoy là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng năm của hiệp hội và là diễn đàn ý nghĩa để chứng minh ngành công nghiệp công nghệ và giải trí lớn mạnh của Trung Quốc. Ông hy vọng rằng tất cả các thành viên, khách mời tham dự của hiệp hội có thể nắm bắt cơ hội và tích cực tham gia để thể hiện sự phát triển trước công chúng. Đồng thời, khi tham dự các hoạt động triển lãm đối tác sẽ có thêm sự giúp đỡ và hỗ trợ, giúp ngành công nghiệp tiếp tục sản xuất thoát khỏi khó khăn và đóng góp vào sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế đại lục.

Hiện tại, gã khổng lồ trò chơi Seasun, thuộc Kingsoft đã chính thức xác nhận tham gia triển lãm ChinaJoy 2020 năm nay. Đơn vị này chắc chắn mang đến nhiều bất ngờ và thú vị dành cho người chơi cũng như khách tham quan sự kiện.

Là một trong những hãng game đầu tiên được thành lập đầu tiên tại Trung Quốc, Seasun luôn cố gắng tạo ta các trò chơi chất lượng cao. Nhiều sản phẩm trò chơi có ảnh hưởng trong và ngoài Trung Quốc, trong đó có dòng kiếm hiệp nhập vai. Game cũng đẩy mạnh hợp tác với các nhà làm game đại lục như Tencent, Xiaomi để tạo ra nhiều tựa game giá trị như VLTK Mobile, VLTK 2 Mobile, Kiếm Thế Mobile.

Còn nhớ, tại ChinaJoy lần thứ 17 năm 2019, công ty con của Kingsoft đã mang đến một loạt các sản phẩm IP game kiếm hiệp bao gồm Kiếm Võng 3 (bản Remastered Edition), game nhập vai bắn súng di động Twin Vision và một số trò chơi chất lượng cao bao gồm Code Break… Mọi hoạt động kế hoạch tổ chức diễn ra ở CJ 2020 của Seasun đang trong quá trình hoàn tất để trưng bày giới thiệu.

Seasun là một trong 4 công ty con thuộc tập đoàn Kingsoft của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh. Công ty được thành lập vào năm 1988. Trong đó, Seasun phát triển trò chơi. Công ty được niêm yết trên thị trường chứng khoán Hồng Kông. Bojun (CEO tập đoàn) đã bán 15,68% cổ phần của mình trong Kingsoft cho Tencent vào tháng 07/2011.