Thái tử Ả Rập Saudi chơi lớn, tặng mỗi cầu thủ 1 chiếc Rolls Royce sau chiến thắng lịch sử trước Argentina

Giành chiến thắng ấn tượng trước đối thủ mạnh nhất tại World Cup 2022 trong trận ra quân, các cầu thủ Saudi Arabia được Thái Tử thưởng lớn mỗi người một chiếc siêu xe bạc tỷ.

Trận đấu giữa Argentina và Saudi Arabia tại World Cup 2022 với chiến thắng thuộc và quốc gia Châu Á đã qua được vài ngày, tuy nhiên niềm vui này mang tính “lịch sử” này dường như còn mãi đối với người dân Ả Rập và cũng là động lực to lớn để các cầu thủ bước vào các trận tiếp theo. Không giấu nổi sự tự hào và khen ngợi dành cho các “người hùng” bóng đá của nước nhà, Thái Tử Ả Rập Xê Út mới đây đã mạnh tay chi tới 13 triệu USD để tặng quà cho các cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Phần thưởng của mỗi người là một chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom phiên bản mới nhất.

Ả Rập Xê Út đánh bại đội bóng nước nhà của ngôi sao Messi trong trận ra quân WC 2022

Sau chiến thắng ấn tượng khiến cả thế giới phải trầm trồ và đánh giá cao tinh thần cũng như năng lực của Saudi Arabia. Tại nước nhà, toàn quốc ăn mừng như một dịp lễ lớn trước niềm vui khôn xiết này. Học sinh, sinh viên, người lao động cả nước đã được cho phép nghỉ nguyên 1 ngày để ăn mừng chiến thắng. Các công viên trong nước cũng được mở cửa miễn phí cho toàn thể người dân. Cầu thủ Yasser Al Shahrani, người gặp chấn thương nặng trong trận đấu được đích thân Thái tử phái chuyên cơ đưa sang Đức điều trị. Chỉ nhiêu đó thôi cũng biết được niềm vui hân hoan tại đất nước này từ Vua, Thái Tử cho tới dân thường diễn ra như thế nào.

Các CĐV Ả Rập vẫn đang ngập tràn hạnh phúc trước chiến thắng của đội tuyển quốc gia

Tuy nhiên, độ chịu chơi của Thái Tử vẫn chưa dừng lại ở đó. Mới đây, Thái Tử tuyên bố sẽ dành tặng mỗi tuyển thủ một chiếc siêu xe Rolls Royce làm phần thưởng cho sự cống hiến này. Mẫu xe Rolls Royce mới nhất, phiên bản 2022 được biết hiện đang có giá dao động từ 460000 – 500000 USD. Ước tính Thái Tử sẽ chi tới 13 triệu USD để dành phần thưởng này cho các cầu thủ. Đây có thể sẽ là món quà giá trị nhất trong đời các cầu thủ nhận được trong sự nghiệp của mình và thậm chí là ước mơ của nhiều tuyển thủ khác.

Phần thưởng sau chiến thắng của mỗi cầu thủ là một chiếc Rolls Royce trị giá trên dưới 13 tỷ đồng