Pearl Abyss mở sàn thương mại điện tử của riêng mình

Gần như Nintendo Store, Epic Games Store, Pearl Abyss đến nay cũng có riêng “sàn thương mại điện tử” Pearl Abyss Store.

Hãng game đến từ Hàn Quốc đã khai trương trung tâm mua sắm trực tuyến chính thức Pear Abyss Store vào đúng dịp Valentine ngày 14/02 để đáp ứng nhu cầu hàng hóa của cộng đồng game thủ về IP Black Desert – những tựa game đi kèm với sản phẩm (như fingures) được người chơi yêu thích.

Pearl Abyss Store là một sàn thương mại điện tử, nơi người chơi có thể thoải mái đặt hàng, mua sắm những món đồ mình thích thú liên quan đến trò chơi và vật phẩm được mô phỏng trong game.

Sự kiện mở cửa của Pear Abyss Store sẽ được tổ chức cho đến ngày 15 tháng 03. Tất cả các thành viên mua sản phẩm sau khi đăng ký sẽ nhận được phiếu giảm giá Black Desert Mobile chứa 5 hộp totem và 500 đồng vàng cổ. Đây là một ưu đãi mà hãng sản xuất dành tặng cho fan nhân sự kiện khai trương.

Cửa hàng Pearl Abyss có kế hoạch tiếp tục thêm hàng hóa mới trong thời gian tới và sẽ giới thiệu các sự kiện liên quan đến trò chơi để phục vụ game thủ. Chắc hẳn đây sẽ là địa chỉ trực tuyến sôi động dành cho fan ruột Pearl Abyss.

Trong khi đó, sản phẩm nhập vai sinh tồn Shadow Arena mới đây đã tiến hành thử nghiệm giới hạn lần thứ 3, trước khi ra mắt chính thức người chơi. Đây là trò chơi PC đầy hứa hẹn của Pearl Abyss. Ông Kwang-sam Kim, Trưởng nhóm phát triển Shadow Arena, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông rằng nhóm sẽ tiến hành kiểm tra hàng tháng để cải thiện mức độ hoàn thành của trò chơi.

Shadow Arena đã tiến hành phiên bản thử nghiệm đầu tiên tại G-Star 2019 và thử nghiệm đầu tiên vào ngày 21 tháng 11, mở test lần thứ hai vào ngày 02 tháng 01 năm 2020. Và sản phẩm cũng vừa có đợt thử nghiệm thứ 3 và sẽ ra mắt ngay trong nửa đầu năm 2020.