Streamer và Valentine 2020: Linh Ngọc Đàm mở Cafe Mèo, Quang Cuốn ra Padory đầu tay

Trong ngày Valentine các bạn có thắc mắc rằng các streamer yêu thích của mình đang làm gì không? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Nếu như 14/2 năm ngoái lại vô tình trùng vào Tết Nguyên Đán thì năm nay thần Cupid còn gặp xui xẻo hơn khi phải đối đầu với “hung thần” Corona. Tuy nhiên dường như sức nóng của ngày lễ tình yêu vẫn chưa hạ nhiệt một chút nào đối với các cặp đôi.

Vậy thì trong ngày Valentine các bạn có thắc mắc rằng các streamer yêu thích của mình đang làm gì không? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

1. Linh Ngọc Đàm.

Thường xuyên khiến người hâm mộ “quắn quéo” bởi những clip đáng yêu và hài hước với bạn trai, nhiều fan đã khá là “chắc kèo” rằng Valentine này nàng streamer sẽ có một Valentine vui vẻ, lãng mạn với Bụt. Trên fanpage của Linh Ngọc Đàm cũng đăng tải hình ảnh cô nàng nấu ăn, chuẩn bị cho một vlog về ngày 14/2 sắp tới. Bên cạnh đó, hot streamer cũng hé lộ kế hoạch sắp tới sẽ khai trương một quán cafe mèo để đón các em mèo đi lạc hoặc bị vứt bỏ về cưu mang. Không chỉ đẹp người mà còn có tấm lòng nhân hậu, cử chỉ này của Linh Ngọc Đàm thật đáng trân trọng!

2. Quang Cuốn.

Là một người anh khá gần gũi với Linh Ngọc Đàm và cũng là một streamer đình đám, Quang Cuốn 14/2 này đã “chơi lớn” khi mời mỹ nữ cùng công ty Thảo Nari và danh hài Hiệp Gà góp mặt vào sản phẩm parody đầu tay. Được biết vì là parody đầu tiên anh chàng đóng vai chính nên Quang Cuốn đã chăm chút khá kỹ lưỡng và mong nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Nếu Valentine này bạn còn FA thì hãy “nghía” qua sản phẩm thú vị này của Quang Cuốn nhé!

Fanpage Quang Cuốn: https://www.facebook.com/OfficialQuangCuon/

3. MisThy.

Không chỉ là một streamer nổi tiếng, MisThy còn là một trong những Youtuber được chào đón hàng đầu Việt Nam. Cô nàng luôn giữ chân được người hâm mộ nhờ vào nội dung độc đáo và sáng tạo của mình. Mới đây MisThy vừa bất ngờ đăng ảnh cùng với “thánh lầy” PewPew để thông báo về vlog mới của mình. Dường như dù là lễ tình nhân hay bất kỳ ngày gì cũng không thể ngăn cản cô nàng làm việc.

4. Hảo Thỏ.

Sở hữu một lượng fanboy khổng lồ, vậy nên ngày 14/2 càng đến gần thì người hâm mộ của nàng streamer xinh đẹp này lại càng thắc mắc rằng idol của mình có hẹn hò với ai không. Tin mừng cho fan cô nàng và tin buồn cho Hảo Thỏ rằng là Valentine này cô nàng vẫn “độc toàn thân” nên sẽ quyết định livestream cùng các fan như mọi ngày. Trước đó Hảo Thỏ cũng bật mí mẫu người trong mộng của mình là tuýp đàn ông chín chắn và trưởng thành, dễ tạo cho mình cảm giác an toàn.

Fanpage Hảo Thỏ: https://www.facebook.com/Box.HaoRabbit/

5. Mèo Sao Hỏa.

Được biết đến với hình tượng năng động, hài hước, chẳng có gì là lạ khi fan hâm mộ của Mèo Sao Hỏa phải đi từ ngạc nhiên sang thích thú khi nàng streamer lại “nhá hàng” một hình ảnh nữ tính và đầy trưởng thành như thế này vào ngày Lễ Tình Nhân. Có vẻ như các bước chuyển mình của Mèo Sao Hỏa dạo gần đây đều nhận được và phản ứng tốt của công chúng. Mong rằng trong tương lai chúng ta có thể thấy Mèo Sao Hỏa trong những tạo hình quyến rũ như thế này nhiều hơn.

Fanpage Mèo Sao Hỏa: https://www.facebook.com/box.MeoSaoHoa/

6. Anh Đầu Hộp.

Dẫn đầu trào lưu “Rắn Săn Mồi Online”, chàng hot streamer Anh Đầu Hộp được đông đảo cộng đồng streamer công nhận là một “con ong chăm chỉ” luôn đều đặn live với thời lượng khủng để tương tác, tâm tình cùng fan. Cũng giống như bao ngày lễ khác, 14/2 anh chàng cũng vẫn miệt mài livestream 10 tiếng như đã hứa với fan. Có lẽ là nhờ lối nói chuyện duyên dáng và ấm áp khác biệt với các streamer ngoài kia mà Anh Đầu Hộp luôn có lượng “fan cứng” đông đảo, dù là livestream vào cái ngày người người nhà ra đường thì vẫn dễ dàng thu hút được hàng chục ngàn lượt xem. Để tri ân điều này, Anh Đầu Hộp dự định mở một talkshow nhỏ của mình để cùng “nói xấu” người yêu cũ ngay buổi stream tối 14/02. Hy vọng rằng Valentine của năm sau Anh Đầu Hộp sẽ có thêm hoa và chocolate chứ không chỉ có người hâm mộ nữa!

Chỉ số khủng của chàng Gấu.

Fanpage Anh Đầu Hộp: https://www.facebook.com/Box.AnhDauHop/

Còn bạn, Valentine này bạn sẽ bên người yêu thương của mình chứ?