Warhammer 40.000: Gladius – Relics of War miễn phí tuần này

Game chiến thuật nằm trong series Warhammer 40.000, trị giá 370.000 đ, đang được Epic Games cho tải thoải mái đến 22:00 ngày 23/3.

Warhammer 40.000: Gladius – Relics of War chiến đấu theo lượt trong phạm vi các ô hình tổ ong. Game xoay quanh 4 yếu tố eXplore (khám phá), eXpand (mở rộng), eXploit (khai thác) và eXterminate (tiêu diệt đối thủ), hay còn gọi là game chiến thuật 4X.

Người chơi sẽ chọn 1 trong 4 phe phái Space Marines, Astra Militarum (Imperial Guard), Orks và Necrons để tham gia cuộc chiến sống còn trên hành tinh Gladius Prime. Mỗi phe khác nhau về mọi mặt, từ cách xây dựng, đào tạo quân đội cho đến cây nâng cấp công nghệ.

Bản đồ trong game được tạo ngẫu nhiên nên mỗi lần chơi là một lần trải nghiệm mới lạ. Người chơi có quyền lựa chọn kích thước bản đồ, tỉ lệ đất liền và lượng tài nguyên. Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn một bản đồ nhỏ với mật độ dân cư đông đúc và ngược lại.

Đóng vai trò là người lãnh đạo phe phái của mình, người chơi sẽ điều binh khiển tướng thông qua những bước di chuyển có lợi, nhằm mở rộng lãnh thổ, giành lấy chiến thắng sau cùng.

Game là cuộc chiến về việc thu thập, kiểm soát tài nguyên, xây dựng căn cứ, gầy dựng quân đội, quấy phá, phòng thủ, tấn công đối phương. Vì đây là game chiến thuật theo lượt nên nhịp độ game chậm, bạn có khá nhiều thời gian để nghiền ngẫm, khám phá game thỏa thích.

Ngoài loại tài nguyên định lượng như dân số, năng lượng, lượt đi thì game còn có các chỉ số định tính về lòng trung thành tạo nên nhiều biến số cho game. Hệ thống hero, lính và nâng cấp khá rộng, mỗi thứ đều có thể nâng cấp dần theo thời gian.

Game cho phép người chơi đấu với máy ở chế độ chơi đơn, và co-op hoặc đối đầu với người chơi khác ở chế độ nhiều người chơi online, tối đa 6 người.

Nếu hợp gu, game thủ có thể mua thêm các DLC của game để chiêu mộ thêm những loại lính mới. Có hàng chục DLC đã được phát hành Lord of Skulls, Adepta Sororitas, Escalation Pack, Specialist Pack, Tyranids, Reinforcement Pack…

Warhammer 40,000: Gladius – Relics of War do Proxy Studios phát triển, Slitherine Software phát hành trên PC (Windows, Linux) vào tháng 7/2018.

Link tải game miễn phí :https://store.epicgames.com/en-US/p/warhammer-40000-gladius-relics-of-war