Tộc trưởng Độ Mixi bị “bản thân” đánh bản quyền làm bay màu ảnh đại diện triệu like

Tộc Trưởng Độ Mixi tiếp tục là nạn nhân của các hacker mạng xã hội khi bị đánh bản quyền ảnh đại diện triệu like.

Được trở thành người nổi tiếng là mục tiêu của rất nhiều người. Được mọi người quan tâm, biết đến rỗng rãi cũng là một điều gì đó rất tuyệt vời khi được là một con người. Có nhiều cách để trở nên nổi tiếng nhưng không phải lúc nào việc nổi tiếng cũng toàn màu hồng.

Từ những việc đời tư bị soi mói đến những hành động dù chỉ bị một chút sai trái cũng sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường, ảnh hưởng tới những hoạt động sau này. Cùng với đó là những người ganh ghét đố kỵ hay chọc phá, hack tài khoản mạng xã hội để cho vui.

Trước đó, rất nhiều người nổi tiếng bị lộ Email tạo lập tài khoản Facebook và đã bị đổi tên thành những tên không mong muốn. Từ tên viết hoa viết thường, tên người hack, bị xóa tên… Nổi bật có thể kể đến những streamer như các thành viên Refund Gaming, Bomman, producer Macew…

Mới đây, Tộc trưởng Độ Mixi tiếp tục là nạn nhân của những cuộc tấn công trên mạng xã hội. Cụ thể vì một lý do nào đó, ảnh đại diện của tài khoản Facebook có tích xanh Độ Phùng của tộc trưởng bỗng nhiên bay màu. Chắc chắn là đã có một thế lực nào đó đánh bản quyền hình ảnh của tộc trưởng Độ Mixi vì ảnh này đã được tải lên từ rất lâu trước đó và đã đạt được hơn 1 triệu lượt thích.

Mặc dù không biết Tộc trưởng có thể lấy lại được ảnh đại diện triệu like và những hình ảnh khác hay không nhưng đây thực sự là một vấn đề rất khó để giải quyết triệt để.