Faker chiều fan, thể hiện tài năng piano kỷ niệm 10 năm ra mắt

Faker tiếp tục khiến các fan T1 cảm thấy thích thú trước khả năng chơi piano ngày càng tiến bộ của mình.

Trong ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt tại LCK, Faker cùng các đồng đội ở T1 đã có chiến thắng cực kì chóng vánh trước Nongshim RedForce với tỉ số 2-0. “Quỷ vương” cũng đã có những chia sẻ về hành trình dài của mình với LMHT, đồng thời cùng đàn em thể hiện màn tặng hoa rất thú vị.

Khi còn trẻ, tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn quãng thời gian rất dài ở phía trước. Thế nhưng 10 năm đã trôi qu mà tôi cảm thấy vẫn còn rất nhiều điều bản thân chưa đạt được. Nếu như có thêm 10 năm nữa, mục tiêu mà tôi hướng tới là phát triển nhiều hơn những gì tôi đã làm được trong suốt quãng thời gian qua.” Faker chia sẻ.

Faker từng khiến fan bất ngờ với khả năng chơi piano ấn tượng

Ngoài những phát biểu đầy cảm xúc, Faker vẫn còn một món quà bất ngờ gửi tặng đến các fan vào giữa đêm. Tuyển thủ này đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip mình đang chơi piano cực kì chuyên nghiệp.

Tự nhận mình là một người chơi “nghiệp dư”, nhưng Faker vẫn mang đến một bản Nocturne Op. 9 No. 2 của nhà soạn nhạc Chopin đầy cảm xúc. Dù từng chứng kiến người anh cả T1 chơi Piano tại T1 Con nhưng một lần nữa các fan vẫn bất ngờ trước màn thể hiện này.

Faker tặng quà fan trong ngày kỷ niệm 10 năm

Faker từng chia sẻ rằng mình vẫn đang tập luyện piano khá chăm chỉ trong thời gian qua bên cạnh việc tập trung cho LMHT. Do đó, cộng đồng fan thực sự nể phục ý chí và tài năng của tuyển thủ Đường Giữa này. Các fan mong chờ Faker sẽ tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng như thế trong thời gian tới để tiếp tục thưởng thức.