Phần mềm auto click trên iOS: xài gì cho ngon?

Nếu bạn là một game thủ mobile và muốn tìm một phần mềm auto click trên iOS để đơn giản hóa việc cày cuốc, bài viết này sẽ giúp bạn.

Phần mềm auto click trên iOS có khả thi hay không? iOS là hệ điều hành di động của Apple, và nó là viết tắt của iPhone Operating System. Tuy nhiên các thiết bị iOS không chỉ bao gồm các mẫu iPhone mà còn có iPad, iPod, iWatch Apple TV… Cũng như PC và Android, thiết bị iOS là một nền tảng chơi game ngon lành thời nay, bởi phần cứng của chúng ngày một mạnh mẽ và một số linh kiện có thể sánh được với các PC tầm trung hoặc tầm thấp.

Auto click là gì và tại sao bạn cần dùng đến nó
Auto click là gì và tại sao bạn cần dùng đến nó
Nếu là game thủ và chuyên trị hệ PC, hẳn bạn đã nhiều lần sử dụng hoặc nghe đến auto click. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi “auto click là gì?”

Chớp thời cơ này, các phần mềm auto click trên iOS cũng được tạo ra để phục vụ cho những game thủ muốn tiết kiệm calories cho ngón tay của mình. Tuy nhiên khác với Android, iOS là một nền tảng bị đóng kín và rất khó tìm được auto click tốt cho các thiết bị chạy hệ điều hành này. Bạn sẽ không thể tìm được một kết quả nào khi gõ “auto clicker” vào cửa hàng App Store.

Nhưng may mắn là vẫn có cách! Bài viết này sẽ giúp bạn biết làm sao để có thể sử dụng ứng dụng auto click trên iOS, dù đã jailbreak hay chưa.

AutoTouch

AutoTouch là một auto click trên iOS được thiết kế để người dùng ghi lại và phát lại các thao tác trên màn hình của mình. AutoTouch hoạt động trên các thiết bị iOS như iPhone, iPad, iPad Mini, iPod Touch,… Ứng dụng AutoTouch hỗ trợ ghi lại các thao tác như chạm và vuốt trên màn hình cũng như các thao tác nhấn phím vật lý.

Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ dành cho các máy đã jailbreak và bạn có thể cài đặt ứng dụng AutoTouch thông qua Cydia. Bù lại, nó cực kỳ mạnh mẽ: ngoài các tính năng đơn giản và quen thuộc của một auto click như trên, AutoTouch cũng cung cấp một loạt các tính năng mở rộng hỗ trợ tự động hóa các hoạt động phức tạp hơn.

Phần mềm auto click trên iOS: xài gì cho ngon?

Cụ thể, nó còn có thể được sử dụng để chạy tập lệnh Lua trên thiết bị của bạn. Bằng cách chạy Lua Script, bạn thực hiện một số thao tác như mô phỏng hoạt động của con người như viết hoặc ghi các tập lệnh bằng tay.

Ngoài ra, nó cũng cung cấp một số tính năng bên lề như ảnh chụp màn hình,  so sánh hình ảnh, khởi động / kết thúc ứng dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của những người dùng muốn có một phần mềm tất cả trong một.

Nếu những tính năng này vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của bạn AutoTouch còn cung cấp một cửa hàng Script Store, nơi bạn có thể tải xuống các script miễn phí hoặc mua các script thu phí. Bạn cũng có thể bán các tập lệnh của mình trên cửa hàng của AutoTouch để kiếm tiền.

Cách cài đặt

Như đã được nhắc đến bên trên, AutoTouch chỉ dành cho máy đã jailbreak nên nếu máy bạn không có jailbreak, hãy bỏ qua phần này.

Để cài đặt AutoTouch, trước hết bạn cần ứng dụng Cydia từ trang chủ cydia-app.com. Nó có nhiều phiên bản hỗ trợ từ iOS 4 đến iOS 14 nên bạn không phải lo ngại chuyện thiết bị của mình không được hỗ trợ.

Phần mềm auto click trên iOS: xài gì cho ngon?

Cydia cung cấp cho người dùng iPhone một số tính năng bất khả thi nếu không jailbreak. Nhờ ứng dụng này, bạn có thể cài nhiều ứng dụng và chỉnh sửa nhiều phần của iOS. Nó cũng cho phép tải theme để thay đổi giao diện thiết bị, tải các ứng dụng khác nhau (AutoTouch là một trong số đó) để bổ sung các tính năng và chức năng cho các phiên bản iOS hiện có. Ngoài ra nó còn có rất nhiều trò chơi “lậu” mà bạn có thể thưởng thức, hàng tấn nhạc chuông, hình nền và các tính năng hữu ích khác,…

Sau khi đã jailbreak và được cài đặt Cydia, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Mở ứng dụng Cydia, tab Sources ở dưới cùng.
  • Trong menu Sources, nhấn Edit, Add.
  • Nhập địa chỉ apt.autotouch.net hoặc beta.autotouch.net.
  • Nhấp vào AutoTouch và cài đặt nó.

Để sử dụng phần mềm auto click trên iOS này, bạn chỉ cần ấn giữ nút giảm âm lượng để gọi bảng điều khiển của ứng dụng. Sau đó, nút Record trên giao diện sẽ giúp bạn bắt đầu ghi các hoạt động của mình và bạn có thể thoải mái thao tác cho đến khi nào hoàn tất. Lúc này, ấn giữ nút giảm âm lượng một lần nữa sẽ kết thúc việc ghi thao tác và nó sẽ được lưu lại thành một script. Để bắt đầu chạy các thao tác tự động, hãy nhấn và giữ nút giảm âm lượng, chọn một script từ bảng điều khiển, thiết lập các thông tin cần thiết như số lần chạy,… rồi phát nó.

Nếu iPhone chưa jailbreak?

Trong trường hợp này, bạn vẫn có cách để dùng auto click trên iOS, bởi Apple đã tích hợp một tính năng auto click “vừa đủ xài” vào hệ điều hành của mình. Nó không mạnh mẽ như các phần mềm, ứng dụng được thiết kế phục vụ tự động hóa nhưng cũng không đến nỗi quá tệ.

Phần mềm auto click trên iOS: xài gì cho ngon?

  • Để kích hoạt tính năng này, bạn cần vào phần Cài đặt
  • Tiếp đó vào mục đầu tiên, Công tắc
  • Trở lại mục Điều khiển công tắc và chọn Công thức
  • Cuối cùng sau khi đã hoàn thành hết các thao tác trên, bạn có thể thiết lập bấm nút hông 3 lần để bật điều khiển công tắc trong phần Phím tắt trợ năng. Và thế là xong.

Hi vọng bài viết này đã giúp bạn biết cách dùng auto click trên iOS!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.