Phim truyền hình John Wick đang được sản xuất, do chính Keanu Reeves điều hành

John Wick: Chapter 3 sẽ chưa ra rạp cho đến năm 2019, nhưng vũ trụ của bộ phim đang được tích cực mở rộng.

Công ty chuyên về giải trí và sở hữu các kênh truyền hình trả phí Starz đã xác nhận rằng họ đang phát triển một phần phim spin-off từ series hành động “Gun-fu” nổi tiếng của Keanu Reeves. Trước đây, Game4v đã có đưa tin về việc một show truyền hình được cân nhắc từ tháng 6 năm 2017, nhưng giờ thì chúng ta mới biết thêm kế hoạch dành cho loạt phim đã chính thức được triển khai.

Phim truyền hình John Wick đang được sản xuất, do chính Keanu Reeves điều hành

Với tên gọi The Continental, phim sẽ tập trung xoay quanh khu khách sạn dành cho dân sát thủ từ hai bộ phim John Wick trước. Trong một thông cáo báo chí, Starz tiết lộ: “Đặt bối cảnh trong một phiên bản siêu thực của Los Angeles, bộ phim vẫn duy trì đặc tính hành động dồn dập, cùng với sự hài hước khô khốc từ tác phẩm điện ảnh John Wick.”

“Loạt phim này thực sự không giống bất cứ thứ gì khác trên truyền hình,” Chủ tịch Starz và Giám đốc điều hành Chris Albrecht nói.

The Continental hứa hẹn sẽ bao gồm những cảnh chiến đấu nảy lửa, cùng các tình tiết xoay quanh dàn sát thủ chuyên nghiệp và các mục tiêu của họ – những điều mà người hâm mộ mong đợi từ bộ phim điện ảnh John Wick – cũng như giới thiệu một số nhân vật mới hấp dẫn,  sống ẩn dật dưới lòng đất.”

Mặc dù công ty không loại trừ sự xuất hiện của Reeves, Albrecht cho biết bộ phim sẽ không hướng đến việc khai thác anh như một nhân vật chính. Tuy nhiên, show truyền hình sẽ tồn tại song song cùng các phần phim điện ảnh của John Wick theo thời gian.

Phim truyền hình John Wick đang được sản xuất, do chính Keanu Reeves điều hành

Chris Collins (Sons of Anarchy) sẽ đảm nhiện phần kịch bản kiêm chỉ đạo chính cho The Continental. Phối hợp cùng ông có nhà biên kịch của hai bộ phim gốc Derek Kolstad và Reeves trong vai trò các nhà sản xuất điều hành.

Hiện tại, chưa có ngày phát hành cụ thể nào được công bố.

Theo Gamespot