Pirates War game chiến thuật có đề tài One Piece dành cho người bận rộn

Mang đến những cuộc phiêu lưu trên biển cùng dàn nhân vật One Piece được yêu thích, người chơi sẽ được tận hưởng một tựa game gọn nhẹ.

Pirates War là một tựa game chiến thuật có phong cách chơi theo dạng Idle. Lấy cốt truyện One Piece quen thuộc làm chủ đạo, đương nhiên thế giới trong Pirates War sẽ xoay quanh những tên cướp biển và những trận chiến lẫy lừng ngoài đại dương.

Cũng giống như bao tựa game khác có đề tài One Piece, Pirates War khởi đầu bằng màn tử hình kinh điển của Vua hải tặc Gol D. Roger, qua đó mở ra cuộc phiêu lưu đi tìm kho báu One Piece mà mọi tên cướp biển đều thèm khát. Trong cuộc hành trình, người chơi sẽ gặp gỡ những nhân vật mới và cùng xây dựng  nên nhóm cướp biển của riêng mình.

Thiết kế màn hình dọc thuận tiện: Pirates War có giao diện cực kỳ phù hợp với thiết kế màn hình dọc. Toàn bộ tính năng được dàn trải hợp lý, thuận tiện cho người chơi có thể thao tác bằng một tay, đem lại trải nghiệm dễ dàng.

Khi nói về dạng gameplay Idle quen thuộc cách chơi Idle của Pirates War cũng khá giống với các tựa game cùng thể loại. Người chơi sẽ thu thập, chiêu mộ một đội hình hoàn chỉnh và đội hình này sẽ liên tục chiến đấu với đối thủ, đồng nghĩa với việc tài nguyên thu được là không có giới hạn. Tuy vậy, khi không thể đánh bại đối thủ, đòi hỏi người chơi phải xoay tua chiến thuật, nâng cấp đội hình mới có thể mở khóa cửa ải mới.

Tựa game có đầy đủ các nhân vật nức tiếng: Luffy, Zoro hay Nami, Sanji đã là những cái tên quen thuộc của bất kỳ một tín đồ One Piece nào. Trong thế giới Pirates War, nhiều cái tên khác cũng được góp mặt như Râu Trắng, Portgas D. Ace, và thậm chí, đôi khi còn xuất hiện những màn collab với các nhân vật của bộ truyện khác như nhẫn giả từ Naruto.

Tham gia những trận Thủy chiến với Thủy Quái: Theo cốt truyện, ngoài đại dương luôn đầy rẫy những Thủy quái hùng mạnh, với sức mạnh kinh thiên mà bất kỳ tên cướp biển nào cũng phải e ngại. Trong Pirates War, người chơi có thể tham gia các trận chiến với Thủy quái bằng việc kết hợp với những người chơi khác. Phần thưởng và tài nguyên nhận được đương nhiên sẽ vô cùng quý hiếm, dù ở bất kỳ giai đoạn nào.

Đồ họa của Pirates War tuy chỉ là 2D với chi tiết hình ảnh không quá nổi bật, song các hiệu ứng hình ảnh thì lại cực kỳ đã mắt. Đặc biệt, những chiêu thức của các nhân vật được thi triển vô cùng hoành tráng, kết hợp với âm thanh, màu sắc tạo nên chuỗi hiệu ứng ấn tượng, hút mắt người xem.

Hiện tại, Pirates War đang được phát hành trên nền tảng Android và APK. Mong quý độc giả hãy trải nghiệm tại đường link dưới đây nhé!

Tải game Pirates War trên Android          –       iOS          –        APK

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.