Plants vs Zombies: Battle for Neighborville sẽ sớm có mặt trên Nintendo Switch

Liệu đây có phải là 1 trong số 7 tựa game mà Electronic Arts đã hứa với fan hâm mộ vào năm ngoái?

Như EA đã từng hứa trong sự kiện EA Play Live 2020 trực tuyến thì sẽ có đến 7 tựa game mới mà hãng dự định phát hành trên Switch. Bắt đầu với Burnout Paradise, FIFA21, Lost in Random, Apex Legends và 3 tựa game còn lại sẽ được triển khai trong năm nay. Và theo tình hình hiện tại, rất có thể game tiếp theo sẽ là Plants vs Zombies: Battle for Neighborville. Gần đây, một danh sách mới dành cho Plants vs Zombies: Battle for Neighborville - Complete Edition dành cho Nintendo Switch đã xuất hiện một cách khá bí ẩn trên trang cho thuê game trực tuyến gamefly.com.

Coming 19/3/2021.

Danh sách này hiện vẫn trống không, chưa có xếp hạng hay hình ảnh. Tuy nhiên, thông tin quan trọng nhất là dòng thông báo game dự kiến sẽ bắt đầu chơi được từ ngày 19/3/2021. Điều này có độ tin cậy nhất định vì trước đây, gamefly.com đã từng công bố ngày game có thể bắt đầu trước khi nhà phát hành hay nhà sản xuất lên tiếng, và những lần này đều chính xác cả.

Plants vs Zombies đã ra đời hơn một thập kỷ và được xem là game thủ trụ thành công nhất thế giới, chinh phục cả game thủ PC lẫn Mobile. Plants vs Zombies: Battle for Neighborville ban đầu được phát hành vào năm 2019 trên PS4, Xbox One và PC. Đây là tựa game được phát triển bởi PopCap Games và EA phát hành. Những tựa game còn lại mà EA có ý định phát hành trên Switch đến nay vẫn là một ẩn số.