Chơi thử bom tấn Kỷ Nguyên Rồng Mobile trước thềm ra mắt tại Việt Nam

Kỷ Nguyên Rồng Mobile là tựa MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, tự do bay lượnchiến đấu trên bầu trời vô cùng mãn nhãn.

Kỷ Nguyên Rồng Mobile là tựa MMORPG 3D bom tấn sắp được NPH Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào thời gian ngắn tới. Tại sao gọi đây là bom tấn? Đơn giản game không chỉ sở hữu một thế giới fantasy đúng nghĩa mà còn có chất lượng đồ họa mang âm hưởng của những huyền thoại Lineage II, Shaiya và AION trên PC.

Cụ thể hình ảnh game được trợ lực bởi Unreal Engine 4 (game mobile đầu tiên của Trung Quốc sử dụng công nghệ này ở thời điểm đó năm 2018), thể hiện những khung cảnh 3D đẹp mắt trên nền tảng di động. Từ mô hình nhân vật cho đến ngoại cảnh, từ làn da ửng hồng cho đến lớp giáp trụ hiện rõ khớp nối.

Mọi thứ đều bừng sáng trước con mắt người chơi với những hiệu ứng tân tiến nhất hiện nay! Đó là chưa kể tới những hiệu ứng chưởng pháp nhập nhằng màn hình, những màn phóng lửa giật sét chói lòa bốn phía. Tất cả đều để lại những khoảng khắc ấn tượng, khó quên trong đôi mắt người chơi.

Trong khi bối cảnh của game kể về cuộc chiến của hai vương quốc đại diện cho phe Ánh sáng và Bóng tối. Quân đoàn Thiên Khải đang kêu gọi Chủ Nhân, người nắm bắt vận mệnh với cuộc chiến Rồng Ma Madness. Lúc này bạn chính là những người cứu thế, gia nhập quan đoàn Thiên Khải để đánh bại rồng Ma.

Về gameplay, thuật ngữ MMORPG không còn lạ lẫm với làng game online nói chung nhưng với nền tảng mobile thì nó lại là một thứ gì đó chưa rõ ràng. Trên thực tế những tựa game mobile đạt đến cảnh giới thật sự của MMORPG là vô cùng hiếm, đặc biệt là ở thị trường Việt Nam.

Thế nhưng với Kỷ Nguyên Rồng Mobile bạn sẽ không cảm thấy thất vọng bởi trò chơi đã xây dựng lên một thế giới ảo rộng lớn mà ở đó người chơi có thể tự do chu du giữa những vùng đất và thực hiện bất cứ điều gì mình muốn. Từ theo chân chuỗi nhiệm vụ chính phụ, giao hảo với game thủ khác hay đơn giản chỉ muốn chặt chém giữa đám quái đang bu đông thành tầng tầng lớp lớp.

Hình ảnh mọi người đang cặm cụi cày cuốc nhưng vẫn thấy đâu đó có bóng người qua lại hẳn tạo nên sức sống khó tả trên lòng bàn tay bạn. Đặc biệt ở game này bạn có thể tự do bay lượn, không chiến trên bầu trời với dàn Thú cưỡi siêu ngầu, đôi Cánh siêu đẹp nữa!!!

Qua đó sản phẩm đưa bạn đến thể thức nhập vai PK tự do, mạnh mẽ, dứt khoát gây ấn tượng qua những chiêu thức điên cuồng không kém một game ARPG là bao. Những pha đá kẻ địch lên không để rồi phủ bão tên xuống mặt đất hay gồng đại đao chém ngang đội hình…trên đây chỉ là một vài những bộ skill bá đạo mà bạn có thể chiêm ngưỡng trong game Kỷ Nguyên Rồng Mobile. Kết hợp những hiệu ứng ánh sáng, tương tác vật lý, đổ bóng trên màn hình sẽ đẩy cao hơn nữa chất máu lửa trong hệ thống chiến đấu mà game mang đến cho người chơi cảm thụ.

Chưa kể tới việc trò chơi còn có chiều sâu trong việc phát triển nhân vật và chuỗi hoạt động PvE – PvP dàn trải vô cùng dày đặc trong ngày. Đó không chỉ là việc cường hóa Trang bị, tăng cấp Thú cưỡi, Tinh linh, đúc Đồ, thức tỉnh Pet, tiến hóa Cánh… Mà người chơi còn phải tự tay cộng điểm Thuộc tính và lựa chọn hướng nâng cấp Kỹ năng chủ động, bị động, thiên phú cho nhân vật của mình. Chi tiết về các công năng này có lẽ mọi người nên đợi phiên bản tiếng Việt ra mắt rồi vào trải nghiệm sẽ nắm rõ hơn! Nhìn chung trò chơi này xứng đáng là một game bom tấn, dành cho những ai thích đè tài huyền ảo phương tây trong thời gian tới.

Hóng game ra mắt tại facebook.com/kynguyenrongPK

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com