Play Together phiên bản mới nhất đem lại gì cho game thủ

Play Together phiên bản mới nhất được update ngày 17/1/2022đem lại cho game thủ rất nhiều nội dung mới. Mời bạn cùng khám phá.

Vào ngày 17/1/2022 vừa qua, nhà phát triển Haegin đã tung ra một bản update mới cho tựa game Play Together. Trong lần cập nhật này, Play Together phiên bản mới nhất đem tới cho game thủ rất nhiều nội dung mới để chuẩn bị cho cuộc vui trong dịp Tết Âm lịch sắp tới. Mời các bạn cùng theo dõi xem các nội dung mới này là gì và chúng có gì hấp dẫn.

Trong bản update này, cửa hàng LINE FRIENDS đã được trang trí lại để chào đón năm mới. Game thủ sẽ có dịp thưởng thức các minigame mới được thêm vào và các cấp độ mới của bảng thành tích (Achievement). Danh sách này rất dài nên chúng tôi sẽ để cho bạn tự khám phá trong trò chơi.

Nội dung mới

LINE FRIENDS Store đã được trang trí lại, cũng như cập nhật thêm hàng mới. Bạn có thể xem và mua rất nhiều trang phục và đồ nội thất dễ thương cũng như rất nhiều thứ khác nữa. Chỉ sợ hầu bao của bạn không đủ dày, chứ không sợ cửa hàng không đủ hot.

Play Together phiên bản mới nhất

Một Phòng Hòa Nhạc và một tòa nhà mới khác đã được thêm vào Đảo Kaia. Phòng Hòa Nhạc đầu tiên và duy nhất trên đảo Kaia là nơi bạn có thể làm nhiều nhiệm vụ mới, lắng nghe âm nhạc và giao lưu cùng người khác. Nếu bạn muốn đến những buổi hòa nhạc thú vị, đây là nơi bạn muốn đến!

Bạn có thể nói chuyện với NPC gần Phòng hòa nhạc để làm nhiệm vụ trước khi buổi hòa nhạc bắt đầu. Đó là các nhiệm vụ giúp chuẩn bị cho buổi hòa nhạc cũng như loan tin về nó đến cộng đồng game thủ. Nếu bạn giúp thông báo rộng rãi về buổi hòa nhạc sắp được tổ chức trên đảo Kaia thì sẽ có một điều gì đó tốt lành xảy ra với bạn!

Bạn có thể kiểm tra tin tức để biết lịch trình buổi hòa nhạc. Ngoài ra thì bên cạnh Phòng Hòa Nhạc còn có một tòa nhà lớn đang được nhà phát triển giữ bí mật, nhưng chúng tôi sẽ sớm tìm ra thông tin.

Play Together phiên bản mới nhất

Xin lưu ý rằng khu vực mà siêu thị từng tọa lạc hiện đã trở thành một công trường lớn. Điều này có thể hạn chế việc mua một số mặt hàng. Nhưng đừng lo lắng vì bạn sẽ có thể mua lại tất cả các mặt hàng từ Mart trong tương lai. Hãy cùng chờ đợi xem công trình mới này trông sẽ ra sao nhé.

Minigame mới

Theo chúng tôi được biết thì Haegin đã bổ sung thêm 2 minigame mới vào Play Together phiên bản mới nhất. Một là trò Parkour trong công trường xây dựng có tên Construction Site Climbing, một là chạy đua trên vách núi băng giá “Ice Cliff Race”. Chúng hứa hẹn đem tới cho các game thủ những cuộc vui đầy hào hứng, dù không phải là minigame có trong Trò Chơi Con Mực. Lối chơi của hai minigame này rất giống nhau, đều là né tránh các chướng ngại vật và leo lên điểm cao nhất thật nhanh, vượt qua những người chơi khác trong cùng trận đấu.

Thành tựu mới

Danh sách thành tựu (Achievement) trong game nay được cập nhật để giúp người chơi có thêm việc để làm. Haegin đã tăng cấp độ thành tựu lên 20 cho những người chơi đã gắn bó với hòn đảo Kaia trong một thời gian dài.

Play Together phiên bản mới nhất

Hoàn thành các thành tựu này sẽ đem lại cho game thủ cơ hội nhân được nhiều phần thưởng khác nhau. Thành tựu càng nhiều thì thưởng càng to, và những ai đạt đến mức thành tích tối đa trong Play Together phiên bản mới nhất có quyền “nổ” về trình độ của mình.

Nhiều cải tiến khác

– Giá bán của Cua Pom Pom và Cua Pom Pom Vương Miện đã tăng lên. Các game thủ thích thả câu sẽ có thể làm giàu nhanh hơn.

– Danh sách quà tặng có thể gửi cho bạn bè đã được cập nhật mới.

– Rất nhiều cải tiến về giao diện người dùng và sự tiện lợi đã được thực hiện.

Play Together phiên bản mới nhất

Xin lưu ý rằng do Play Together là một tựa game liên tục được cập nhật, các thay đổi chúng tôi nói đến ở đây có thể không còn chính xác vào thời điểm bạn đọc bài viết. Haegin hoàn toàn có thể thay đổi hoặc bổ sung thêm nhiều thứ khác vào nội dung game. Do đó để có thông tin chính xác và chi tiết nhất thì bạn cần phải kiểm tra trong trò chơi để biết thêm thông tin về các update mới của Play Together.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?