Pokémon UNITE game Moba phiên bản Pikachu

 Pokémon UNITE là tựa game Moba nhưng những nhân vật bạn điều khiển chính là những sinh vật tồn tại bên trong quả cầu đựng thú.

Từ bé những ai có tuổi thơ gắn liền với hoạt hình Pokémon đều có ước muốn trở thành một nhà luyện thú tài ba, có những sinh vật huyền thoại hùng mạng trong tay. Mới dạo gần đây việc xuất hiện của những tựa game Pokémon giúp giấc mơ đấy trở thành hiện thực. Pokémon UNITE là sự kết hợp hoàn hảo giữa một tựa game Moba huyền thoại với cuộc chiến của những Pokémon. 

Trong Pokémon UNITE bạn sẽ hóa thân thành các huấn luyện viên từ khắp nơi trên toàn thế giới tại đảo Aeos để cạnh tranh trong cuộc quyết chiến. Các trận chiến sẽ là đối đầu 5v5, đội nào có thể kiếm được nhiều điểm nhất trong thời gian quy định là chiến thắng. Để đạt được điểm bạn sẽ cần tiêu diệt những con “creep” và tranh giành các mốc tính điểm. 

Pokémon UNITE game Moba phiên bản Pikachu

Pokémon UNITE sẽ là một tựa game đòi hỏi sự phối hợp từ đồng đội bởi gameplay sẽ theo lối MOBA. Nhưng bản đồ sẽ tương đối khác, chỉ có 2 đường và khu vực rừng ở chính giữa cũng như 2 bên mép của lane. Đồng thời lối đánh không chỉ đơn thuần là solo mà còn tính toán chiến thuật phù hợp cho loại bản đồ mới như này.

Pokémon UNITE game Moba phiên bản Pikachu

Tựa game vô cùng đa dạng bởi vì số lượng sinh vật vô cùng đa dạng trong trò chơi và những kỹ năng mà chúng sở hữu. Những kỹ năng này sẽ tạo ra các combo đẹp mắt mà thậm chí sẽ là Wow combo khi bạn kết hợp với đồng đội. Đồng thời đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những ai là Fan của tựa game Pokémon, trước đây chỉ có thể loại turnbase quen thuộc.

Đồ họa của game được đánh giá khá tốt với các hoạt cảnh vô cùng đẹp mắt, nhưng không hề rối, điều này sẽ cho bạn cảm giác trải nghiệm rất tuyệt. Không những thế Pokémon UNITE còn có chế độ Cross-platform bạn có thể thách thức các nhà huấn luyện khác đang dùng những thiết bị hỗ trợ đa nền tảng. Bạn đã sẵn sàng tuyên chiến với các địch thủ khác cùng đồng đội tuyệt vời của mình, bắt đầu ngay thôi. 

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Tải game:  AndroidiOS