Riot giới thiệu sự kiện RiotX Arcane kỷ niệm series Netflix mới

Riot Games hôm nay đã thông báo về việc ra mắt sự kiện RiotX Arcane, một sự kiện nhiều trò chơi đại diện cho phim Arcane sắp ra mắt.

Sự kiện RiotX Arcane gợi nhớ cho chúng ta vào hai năm trước, Riot Games đã thông báo rằng họ đang thực hiện loạt phim hoạt hình đầu tiên với Netflix có tên Arcane. Giờ đây, đã đến lúc chúng ta bước vào thế giới của Piltover và Zaun theo cách mà người hâm mộ chưa từng được trải nghiệm trước đây.

RiotX Arcane

RiotX Arcane là một sự kiện mới kéo dài đến một tháng để kỷ niệm cho lần ra mắt đầu tiên của series Arcane trên Netflix. Sự kiện sẽ bắt đầu bằng 2 chương trình đáng chú ý dịp cuối tuần – 2 chương trình này có quy mô lớn nhất chưa từng có; đó chính là Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại và buổi ra mắt chính thức của Arcane.

RiotX Arcane

“Với mọi bước tiến mới mà chúng tôi thực hiện, từ việc tung ra các trò chơi mới đến việc mở rộng các giải đấu thể thao điện tử, chúng tôi luôn tập trung vào việc mang đến cho người chơi những nội dung thú vị, cộng hưởng, và phù hợp với trải nghiệm cốt lõi của Liên Minh Huyền Thoại,” Giám đốc điều hành Riot Nicolo Laurent cho biết. “Ngày nay, trên thế giới có rất nhiều người ưa thích và xem các giải đấu thường niên của chúng tôi, chứng minh niềm tin của của họ đối với Liên Minh Huyền Thoại khi chúng tôi bắt đầu một kỷ nguyên mới với sự ra mắt của Arcane.”

LMHT: Phim Arcane sẽ được chia thành 3 phần trên Netflix
LMHT: Phim Arcane sẽ được chia thành 3 phần trên Netflix
Ngày 6/11 sẽ là thời điểm ra mắt 3 tập đầu tiên của series Arcane. Ngày 13/11 và 20/11 sẽ là hai thời điểm còn lại Arcane ra tập mới.

Bắt đầu từ trận CKTG 2021, lễ khai mạc sẽ có màn trình diễn của Imagine Dragons, PVRIS, Bea Miller, JID và Denzel Curry, chúng tôi chắc chắn sẽ đưa người chơi vào một cuộc hành trình theo Arcane qua Piltover và Zaun, đây chính là bối cảnh chính tạo nên một huyền sắc RiotX Arcane tuyệt vời này.

Sau loạt trận thú vị giữa EDward Gaming và DWG KIA, buổi ra mắt toàn cầu của RiotX Arcane sẽ bắt đầu lúc 21:00 theo giờ Việt Nam và được phát sóng toàn cầu trên Twitch thông qua kênh Twitch chính thức của Riot Games và các kênh Twitch khác. Sự kiện ra mắt toàn cầu cũng sẽ có một sự kiện thảm đỏ sáng tạo dành cho các phương tiện truyền thông và những người phát trực tiếp đại diện cho hơn 30 quốc gia trên toàn cầu để phát sóng lễ kỷ niệm tới cộng đồng của họ.

Tất cả các tựa game của Riot cũng sẽ có nhiều tính năng và cập nhật theo chủ đề Arcane, bao gồm Liên minh huyền thoại, VALORANT, Tốc chiến, DTCL và Legends of Runeterra.

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật những thông tin xung quanh series Arcane của Riot Games cũng như tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại. Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?