Kho Báu Truyền Thuyết: Game thẻ bài chuẩn One Piece

Kho Báu Truyền Thuyết mobile là một tựa game được xây dựng dựa trên một trong những bộ manga/anime nổi tiếng nhất - One Piece. 

Giới thiệu Kho Báu Truyền Thuyết

Sở hữu cốt truyện không còn quá xa lạ với đại đa số chúng ta khi bối cảnh được mang hoàn toàn từ cốt truyện nguyên bản sang. Kho Báu Truyền Thuyết chiều lòng những fan hâm mộ trung thành của One Piece bằng những nhân vật được giữ nguyên tạo hình đến cách thức ra chiêu. Tạo cho người chơi cảm giác được tự mình khám phá và truy tìm kho báu ở ngoài biển khơi. Hóa thân thành thuyền trưởng trên hành trình chiêu mộ những binh đoàn mới để cùng chinh phục cả đại dương. 

Kho Báu Truyền Thuyết: Game thẻ bài chuẩn One Piece

Kể cả khi chưa từng nghe qua manga hay bộ phim thì trò chơi vẫn có thể thỏa mãn được game thủ qua đồ họa đặc sắc và hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn. Game sẽ gián tiếp dắt người chơi đi qua từng tập phim với những tương tác với đội ngũ thành viên và các câu chuyện. Qua đó, bạn không cần phải có nền tảng kiến thức đối với bộ phim mà vẫn có thể nắm chắc được cốt truyện, nội dung của trò chơi. 

Gameplay

Thuộc thể loại game thẻ tướng, nhập vai đánh theo lượt với cơ chế quen thuộc nên game thủ dễ dàng tiếp cận cũng như làm quen với lối chơi. Các nhân vật trong game đều sẽ mang theo mình một vai trò và hệ khác nhau. Với hơn 100 nhân vật được bám sát nguyên bản, người chơi sẽ được chiêu mộ những nhân vật mình yêu thích bằng nhiều cách. Qua đó hoàn thiện đội hình theo hướng mà game thủ mong muốn nhất.

Kho Báu Truyền Thuyết: Game thẻ bài chuẩn One Piece

Kho Báu Truyền Thuyết: Game thẻ bài chuẩn One Piece

Nếu bạn bận rộn và không thể dành nhiều thời gian để chơi game hay đơn giản là bạn quên vào game thì cũng đừng quá lo lắng. Kể cả khi người chơi offline, các nhân vật trong trò chơi sẽ tự động cày cuốc thay bạn thông qua hệ thống AFK uỷ thác. Tuy sở hữu lối chơi đơn giản nhưng người chơi phải tính toán kỹ lưỡng, chuẩn bị cho mình một đội hình phù hợp dựa trên nâng cấp kỹ năng và sức mạnh của từng nhân vật để giành lấy chiến thắng.

Kho Báu Truyền Thuyết: Game thẻ bài chuẩn One Piece

Với mục tiêu mang lại nhiều sự giải trí, không gây nhàm chán cho người chơi nên game có rất nhiều chế độ để lựa chọn như PVE truyền thống, co-op,… Hệ thống âm thanh và hiệu ứng ra đòn của trò chơi làm rất tốt vai trò của mình khi mang lại cho người chơi được cảm giác hưng phấn trong mọi trận chiến.

Những đặc sắc của Kho Báu Truyền Thuyết

  • Đồ họa 3D đặc sắc với tông màu tươi sáng.
  • Cốt truyện bám sát với nguyên tác.
  • Hệ thống nhân vật cực kỳ đa dạng từ chiêu thức đến số lượng.
  • Tự do sáng tạo không giới hạn.
  • Nhiều hoạt động khác nhau không gây nhàm chán. 

 Hiện chưa có thông tin chính thức về lịch ra mắt cụ thể của game, hãy nhớ theo dõi Kênh Tin Game cũng như Fanpage chính thức của Kho Báu Truyền Thuyết để cập nhật những thông tin tiếp theo về tựa game này nhé.

Tải Game Kho Báu Truyền Thuyết: ( Đang cập nhật )

Fanpage Kho Báu Truyền Thuyết:         Fanpage

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?