PUBG sắp cho game thủ lập Clan, cơ hội kêu gọi 500 anh em chính là đây

PUBG trong file dữ liệu vừa bị rò rỉ, dường như sắp hé lộ hệ thống Clan cho game thủ tạo dựng cộng đồng.

Clan luôn một tính năng không thể thiếu đối với những tựa Game Online nhiều người chơi, nơi cho họ tụ họp và giao lưu như một cộng đồng đích thực. Không những thế những người mà game thủ gặp gỡ qua Clan thậm chí cũng có thể trở thành bạn tốt ngoài đời, mở rộng hơn nữa sự hữu hảo mà thế giới ảo mang đến. PUBG - Một trong những tựa game phổ biến nhất hiện nay, dường như cũng không quên điều đó. Chẳng vậy mà trong một cuộc "đào bới" dữ liệu gần đây của game thủ, PUBG chuẩn bị chào sân tính năng Clan cho game thủ trải nghiệm.

Cụ thể, một File dữ liệu của PUBG được phát hiện ẩn chứa rất nhiều thông tin liên quan đến hệ thống Clan. Đầu tiên là về khả năng tạo Clan cho game thủ với số thành viên có thể tới 20 người và tốn 5000 BP tiền phí. Tất nhiên là chủ Clan có thể cài đặt các điều kiện để lọc thành viên tham gia, song song với nhiều tính năng quản lý cộng đồng khác.

Song song với đó Clan dường như cũng liệt kê số điểm và thứ hạng của mình qua thành tích của thành viên... ví như số Top 1 hay lượng Kill có được. Đây rất có thể là thước đo để Clan của bạn leo lên trên BXH Rank dành riêng cho Clan, tiếp tục là một yếu tố cạnh tranh mới dành cho game thủ. Rất có thể PUBG cũng sẽ có những hạng mục thưởng riêng dành cho Clan và các thành viên khi có thứ hạng cao hay hoàn thành thử thách được giao, giúp tựa game trở nên đáng chơi hơn.