Trong tựa game này, bạn sẽ có 18 phút hành động trước khi đầu mình nổ tung

Black Future '88 - 18 phút có đủ giúp người chơi chinh phục tựa game rougelike kì dị này

Black Future '88 là một tựa game roguelike viễn tưởng khác trong vô vàn game cùng thể loại, nhưng tựa game đã thu hút sự chú ý nhờ các vụ nổ đẹp mắt và những tình tiết đầy kích thích như thời gian giới hạn 18 phút trước khi trái tim của bạn nổ tung. Người chơi có thể tham gia cuộc đua tới đỉnh một tòa tháp bị robot chiếm giữ khi tựa game ra mắt cuối tháng này. Mang đặc trưng của thể loại roguelike, tựa game có lẽ sẽ khiến người chơi chết khá nhiều lần, do bị robot bắn hoặc mất quá nhiều thời gian, nhưng ngay cả khi lên được đỉnh tháp, nhân vật của bạn vẫn đang "đâm đầu" vào cái chết. Bạn chỉ có một mục tiêu duy nhất, đó là hạ gục kẻ đã hủy diệt thế giới. Black Future '88 là một tựa game hậu tận thế cho bạn cơ hội trả thù loài người trước khi chết.

Người chơi có thể sử dụng 50 vũ khí độc đáo và 30 buff với các thuộc tính khác lạ. Ví dụ, Money Shot, sử dụng tiền mặt làm đạn bắn hay Kinetic Lance, chỉ sử dụng được sau khi tích đầy thanh năng lượng. Một số vũ khí còn bị nguyền rủa, và người chơi cần phải hạn chế chỉ số lời nguyền của nhân vật nếu không muốn đối mặt với những kẻ thù mạnh khi leo tháp. Tòa tháp được thiết kế theo các cấp bậc, và người chơi có thể leo tháp với một người bạn đồng hành hoặc bỏ qua sự trợ giúp đó và trở về vạch xuất phát mỗi ngày để vượt qua những thử thách đặc biệt hàng ngày. Black Future '88 sẽ hỗ trợ tính năng Steam Remote Play Together, cho phép bạn đồng thời chơi các tựa game nhiều người chơi trực tuyến khác.

Dù có nhiều điểm quen thuộc, nhưng vũ khí và nâng cấp trong tựa game vẫn cực kỳ "hợp mốt". Ngoài ra, thời hạn 18 phút chắc chắn sẽ tạo ra các cuộc ganh đua thời gian thú vị. Black Future '88 sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 11.