Hitman 3 chính thức được xác nhận đang phát triển

Dù nhà phát triển đã chính thức xác nhận dự án Hitman 3, người hâm mộ vẫn phải chờ một thời gian dài mới được "hội ngộ" với đặc vụ 47

Io Interactive đã trải qua nhiều thăng trầm kể từ khi tái phát hành Hitman vào năm 2016, nhưng phải thừa nhận rằng nhà phát triển đã mang đến cho chúng ta một trong những tựa game thế giới mở đẳng cấp nhất. Mặc dù hãng game đã "úp mở" về việc tiếp tục dự án Hitman, trong thời gian vừa qua, Io Interactive lại tập trung sự chú ý vào một IP mới - mãi đến bây giờ, họ cuối cùng cũng xác nhận nhiệm vụ tiếp theo của Đặc vụ 47 đang được phát triển. Nhà phát triển đưa ra thông báo trong tiến trình tháng 11: "Sau 13 tháng dành toàn thời gian hỗ trợ và lên nội dung cho Hitman 2, hiện tại chúng tôi đang hướng tới tương lai. Thực tế là chúng tôi đã điều động phần lớn đội ngũ thực hiện Hitman 2 tham gia sản xuất phần Hitman tiếp theo."

Các nhà phát triển gần đây đã tiết lộ rằng Hitman sẽ có phần ba, và đề cập đến việc phát triển các tựa game mới xoay quanh thương hiệu Hitman kể từ trước khi phần 2 ra mắt. Tuy nhiên, trước đó, Io Interactive không hề công bố kế hoạch về Hitman 3, phải đến gần đây, dấu hiệu phát hành tựa game mới được công bố. Ngoài ra, giai đoạn cập nhật Hitman 2 cũng sắp kết thúc. Người chơi có thể đọc lộ trình đầy đủ trên trang web chính thức, bản cập nhật tháng 11 sẽ là bản vá lớn cuối cùng và cập nhật nội dung mới sẽ kết thúc trong tháng 12. Một số sự kiện theo mùa sẽ trở lại vào tháng tới, còn cập nhật trong năm 2020 chủ yếu là các nhiệm vụ ám sát nổi bật và mục tiêu "khó nhằn".