"John Wick" sẽ xuất hiện nhiều gấp đôi trong Cyberpunk 2077

Tin mừng cho fan hâm mộ "John Wick". Nam diễn viên sẽ có vai trò lớn hơn trong Cyberpunk 2077

Johnny Silverhand, nhân vật của Keanu Reeves trong Cyberpunk 2077, sẽ có thời lượng xuất hiện nhiều hơn so với dự định ban đầu nhờ vào diễn xuất của "John Wick". Johnny chỉ tồn tại trong ý thức của nhân vật chính V, nhân vật này có thể xuất hiện ở bất cứ đâu nhờ một con chip, nhưng Reeves đã khiến Johnny có vai trò lớn hơn. Tại lễ hội Lucca Comics and Games, diễn viên lồng tiếng người Ý, Luca Ward trả lời nhà báo Gian Luca Rocco rằng thời gian thu âm của mình đã tăng gấp đôi nhờ người đồng nghiệp đến từ Canada. Reeves rõ ràng thích nhân vật Johnny đến mức tự mình đàm phán với CD Projekt Red để ngôi sao nhạc rock ảo trở nên có tầm ảnh hưởng hơn.

Reeves hiện không thiếu việc, nhưng nam diễn viên vẫn đầu tư cho nhân vật trong Cyberpunk 2077 và sự cống hiến đó được các diễn viên lồng tiếng đảm nhiệm vai Johnny Silverhand đánh giá cao. Vào tháng 7, đạo diễn cốt truyện Marcin Blacha cho biết Reeves cũng khiến nhân vật trở nên gần gũi và phức tạp hơn. CD Projekt Red không dự định nhắm đến một diễn viên nổi tiếng trước đó, nhưng Reeves đã kết nối với nhân vật trong khi thể hiện nét riêng của anh ấy. Blacha nhận xét "Một diễn viên giỏi sẽ luôn truyền cho nhân vật một chút "màu sắc" riêng của họ và Keanu là một diễn viên tuyệt vời."

Bất chấp khoảng thời gian người chơi có thể đồng hành cùng Johnny Silverhand, nhân vật này vẫn chỉ là một npc bình thường và không phải là một trong những lựa chọn hẹn hò của Cyberpunk 2077.