Rainbow Six Siege ‘khai pháo đầu năm’ với Road to Six Invitational 2021

Sự kiện Road to Six Invitational 2021 đã bắt đầu cùng với Battlepass mới và nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho game thủ Rainbow Six Siege.

Sự kiện Road to Six Invitational 2021 của Rainbow Six Siege đã chính thức được bắt đầu, cùng với sự ra mắt của Battlepass mới mang đến cho game thủ 135 loại phần thưởng khác nhau vô cùng thú vị.

Rainbow Six Siege 'khai pháo đầu năm' với Road to Six Invitational 2021

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi sẽ được sử dụng tất cả các Operator để tha hồ cạnh tranh và đập phá trong map The Stadium, đây là một bản đồ tương đối rộng và được tạo ra bằng cách kết hợp một vài khu vực từ hai map Coastline và Border.

Theo Mọt được biết, sau khi game thủ mua Battlepass, 30% doanh thu sẽ được Ubisoft đưa vào làm tiền giải thưởng cho giải đấu Six Invitational 2021 sắp đến, với tổng số tiền có thể lên đến 3 triệu USD (khoảng tầm 69 tỉ VND).


Tuy nhiên, đã xảy ra một số vấn đề về kỹ thuật liên quan đến cơ chế tìm trận (matchmaking), khiến cho sự kiện này diễn ra không được suôn sẻ theo dự kiến.

Nhưng sau một vài giờ, có vẻ như sự cố này đã được khắc phục thành công. Tài khoản Twitter của Rainbow Six Siege chia sẻ: “Chúng tôi đã được cho hay và đã khắc phục xong vấn đề này, tính năng Matchmaking trong sự kiện ‘Road to Six Invitational 2021’ sẽ trở lại hoạt động bình thường mà không cần phải sử dụng những biện pháp thay thế nào cả.”


Giải đấu Six Invitational 2021 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9 cho đến 21 tháng 2 năm nay tại Paris. Với sự góp mặt của 20 đội tuyển xuất sắc nhất trên toàn thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng fan hâm mộ những trận đối đầu cực kỳ gay cấn và căng thẳng.

Rainbow Six Siege 'khai pháo đầu năm' với Road to Six Invitational 2021

Tuy nhiên, cũng vì dịch Covid nên tất cả các hoạt động đều sẽ được thực hiện dưới hình thức online, từ bình luận viên cho đến các trận đấu chuyên nghiệp.

Nhìn chung, đây là một cơ hội tốt dành cho tất cả fan ‘cứng’ của bộ môn Rainbow Six Siege. Khi xem các đội tuyển chuyên nghiệp giao tranh với nhau, chúng ta có thể học được rất nhiều kiến thức từ họ, từ những góc kê ‘siêu dị’ cho đến những pha spawnpeek lẫn runout thần thánh. Hãy cùng Mọt ‘hóng’ đến mùa giải Six Invitational 2021 nhé!!!

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com