Những ai tham gia phiên toà xét xử vụ kiện Epic Games và Apple sắp tới?

25/03/2021 Hãng tin Bloomberg đưa tin, Microsoft đang đàm phán để mua nền tảng Discord với giá hơn 10 tỷ USD. Điều này đang gây sự chú ý lớn.

Những ai tham gia phiên toà xét xử vụ kiện Epic Games và Apple sắp tới? Đây chắc chắn là sự kiện được đông đảo dư luận quan tâm.

Các luật sư của Apple và Epic Game đang chuẩn bị cho phiên tòa xét xử vào ngày 03 tháng 05. Tại cuộc họp trù bị được tổ chức ngày 26/03, thẩm phán chịu trách nhiệm giám sát vụ án đã tuyên bố rằng do tình hình dịch bệnh nên phiên toà xét xử sẽ giới hạn số người tham gia.

Những ai tham gia phiên toà xét xử vụ kiện Epic Games và Apple sắp tới?

Những ai tham gia phiên toà xét xử vụ kiện Epic Games và Apple sắp tới?

Thẩm phán Tòa án quận Yvonne Gonzalez Rogers (Yvonne Gonzalez Rogers), Mỹ đã lên kế hoạch để xét xử trực tiếp vụ kiện cáo giữa Epic Games và Apple đang gây nhức nhối.

Bất kể người tham gia phiên toà đã được tiêm chủng hay chưa, họ đều phải đeo khẩu trang theo thông tin từ toà án. Epic Games và Apple mỗi bên sẽ giới hạn số người tại tòa án là 6 người. Giới truyền thông và công chúng không thể trực tiếp tham gia, nhưng sẽ theo dõi được qua buổi tường thuật trực tiếp.

Phiên tòa dự kiến diễn ra vào ngày 03/05 và mỗi bên có 45 giờ để trình bày, lập luận và giải trình vụ việc. Mỗi bên cũng có thể gửi nội dung 100.000 từ, phân phát cho các chuyên gia để làm báo cáo. Hạn cuối cùng để nộp báo cáo là ngày 27 tháng 04.

Apple và Epic Games dự kiến sẽ gọi nhiều nhân chứng nổi tiếng tham gia vụ hầu toà sắp tới. Theo truyền thông, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook, nhà nghiên cứu Apple Phil Schiller, Phó chủ tịch cấp cao của Apple về kỹ thuật phần mềm Craig Federighi đều sẽ có mặt tại buổi tranh luận.

Tim Cook (Apple) sẽ tham gia vào phiên toà sắp tới

Tim Cook (Apple) sẽ tham gia vào phiên toà sắp tới

Cook sẽ trực tiếp nhận câu hỏi kéo dài 1 giờ, bao gồm cả kiểm tra chéo kéo dài. Federighi sẽ làm chứng trước tòa trong 2 giờ, bao gồm 1 giờ kiểm tra chéo. Trong khi Schiller, người phụ trách App Store, sẽ làm chứng trước tòa trong tổng cộng 10 giờ. Tuần trước, Apple cho biết các giám đốc điều hành cấp cao rất mong muốn chia sẻ tác động của App Store đối với nền kinh tế toàn cầu.

Các nhân chứng của Epic Games bao gồm Giám đốc điều hành Epic Games, Tim Sweeney và các nhân viên khác và các nhân chứng bên thứ ba là các giám đốc điều hành từ Facebook, Microsoft và Nvidia. Công ty kiện “táo khuyết” cũng có ý định mời Eddy Cue, người đứng đầu iTunes và Scott Forstall, người đứng đầu phần mềm iOS trước đây, người đã tham gia vào sự kiện ra mắt App Store, tới phiên toà.