Tốc Chiến – Icon Series SEA: Kỷ lục ‘first blood’ chỉ trong 8 giây tại Indonesia

Đội tuyển Bigetron Esports đã có một màn trình diễn vượt trội tại giải Tốc Chiến - Icon Series SEA thuộc khu vực Indonesia.

Đội tuyển Bigetron Esports đã có một màn trình diễn vượt trội tại giải Tốc ChiếnIcon Series SEA thuộc khu vực Indonesia, giành chiến thắng trong loạt bảy trận đấu hay nhất trước Morph Team với tỷ số hoàn hảo 4-0. Thậm chí, trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu, Bigetron đã tự tin hứa hẹn sẽ càn quét cả loạt trận, và kết quả thì quả thật đúng như vậy!

Tốc Chiến - Icon Series SEA: Kỷ lục 'first blood' chỉ trong 8 giây tại Indonesia

Sự thống trị của Bigetron Esports đã được thể hiện đầy đủ trong ván 3, khi đội này tạo nên một pha “First Blood” ấn tướng chỉ trong 8 giây đầu tiên của trận đấu. Đây cũng là kỷ lục hiện tại của Tốc Chiên đối với các giải đấu chính do Riot Games tổ chức.

Bốn thành viên của Bigetron Esports đã có một tình huống “all mid” – cùng nhau đi đường giữa với mục tiêu bắt lẻ và tiêu diệt đối thủ đầu tiên mà họ nhìn thấy, người không may trong câu chuyện này chính là tuyển thủ của MRP – Almighty. Ngay sau tình huống ấn tượng đó, Bigetron đã tiếp tục lăn cầu tuyết rất nhanh, và giành chiến thắng trong ván 3 chỉ sau hơn 12 phút ngắn ngủi.

Bigetron lại sử dụng chiến thuật tương tự cho ván cuối cùng và đã hưởng được một vài mạng hạ gục trong phút đầu tiên, họ lại dễ dàng chiến thắng trong ván 4. Theo góc nhìn của cộng đồng mà nói, Bigetron đã có những chiến thắng ấn tượng trong giải Tốc Chiến – Icon Series SEA thuộc khu vực Indonesia, khi có thể đánh bại Morph Team với tỷ số hoàn hảo 4-0 như họ đã hứa trước trận đấu.

Tốc Chiến - Icon Series SEA: Kỷ lục 'first blood' chỉ trong 8 giây tại Indonesia

Tuy nhiên ở góc nhìn chuyên gia, nhiều người lo ngại cho chiến thuật của Bigetron Esports có thể gây mất cân bằng ở một số trường hợp. Riot Games cũng không giấu đi việc họ cố tình sử dụng giải đấu Icon Series SEA ở khu vực Đông Nam Á làm nơi để xem xét, chỉnh sửa các chiến thuật và cách chơi cho phù hợp hơn trong tương lai. Nên có thể, trong vài tuần tới, họ sẽ lại tìm ra phương pháp khắc chế lối chơi mới của Bigetron Esports.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.