Razer ra mắt ô tô SUV chạy điện, tông xanh-đen như gear game thủ, chạy LED RGB, giá 1,6 tỷ VNĐ

Một chiếc xe hơi chạy điện dành cho game thủ? Xin giới thiệu với bạn NIO ES6 Night Explorer Limited Edition Vehicle. NIO mới đây đã công bố một mối quan hệ hợp tác xuyên nền tảng với Razer – vốn là một nhãn hiệu nổi tiếng gắn liền với giới game thủ.

Cụ thể, hôm 2/8 vừa qua, hai công ty đã vén màn dự án hợp tác đầu tiên, chiếc SUV mang cái tên dài hơi “ES6 Night Explorer Limited Edition Vehicle”, được sản xuất dựa trên nguyên mẫu NIO ES6 Performance Edition (cả hai mẫu xe về cơ bản là như nhau, trừ ngoại hình).

hgnbhnb Razer ra mắt ô tô SUV chạy điện, tông xanh-đen như gear game thủ, chạy LED RGB, giá 1,6 tỷ VNĐ 1

Bước đầu, chỉ có đúng 88 chiếc Night Explorer được sản xuất mà thôi (và khách hàng có thể mua ngay sau sự kiện công bố). Tất nhiên, vì là phiên bản giới hạn nên giá tiền của mẫu xe này sẽ cao hơn so với mẫu ES6 gốc – khoảng 67.400 USD (tương đương khoảng 1,6 tỷ VNĐ chưa bao gồm thuế).

Được biết, chiếc NIO ES6 nguyên bản được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế nói chung của các dòng xe mang thương hiệu NIO, với ngoại thất phong cách thể thao và nội thất sang trọng, đậm chất công nghệ cao. NIO ES6 Night Explorer Edition Vehicle được xây dựng dựa trên mẫu NIO ES6 Perfomance Edition, với các tính năng như NIO Pilot, NOMI Mate, các màn hình hiển thị nâng cao và nhiều tính năng công nghệ cao khác. Những đặc trưng đó của NIO sẽ được hoàn thiện bởi một gói thiết kế độc quyền của Razer, bao gồm logo con rắn của Razer, bộ decal bằng sợi carbon, bộ caliper màu xanh, đuôi xe tùy biến…

Bên cạnh đó, NIO cũng trở thành chiếc xe hơi chính thức cho đội eSport của Razer, và cả hai sẽ cùng nhau khám phá thêm nhiều lĩnh vực có tiềm năng hợp tác khác. Theo những thông tin từ buổi giới thiệu xe thì NIO và Razer sẽ nghiên cứu tích hợp Razer Chroma, Hue Lights, và THX Spatial Audio với các công nghệ xe hơi hiện có, mang lại chất lượng và trải nghiệm lái xe tốt hơn cho bộ phận khách hàng là những game thủ có trình độ thông qua những hiệu ứng ánh sáng tuyệt đỉnh và hệ thống âm thanh trong xe tân tiến. NIO và Razer hứa hẹn sẽ tạo ra một chiếc xe dành riêng cho giới game thủ eSport và những người hâm mộ eSport nói chung.

Dưới đây là một vài thông số của chiếc NIO ES6 Night Explorer Limited Edition Vehicle:

  • Pin 70kWh hoặc 84kWh (làm mát bằng chất lỏng, cell pin NCM811, 170Wh/kg)
  • Tầm hoạt động: 510km với pin 84kWh hoặc 430km với pin 70kWh
  • Dẫn động 4 bánh motor kép
  • Tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 4,7 giây
  • Công suất: 400kW (motor nam châm vĩnh cửu ở phía trước 160kW, motor cảm ứng từ ở phía sau 240kW), mô-men xoắn 725Nm
  • Tốc độ tối đa 200km/h
  • Dài 4,85m, Rộng 2m, Chiều dài cơ sở 2,9m

Nguồn Genk.vn