Red Dead Redemption 2 - Chơi hết cốt truyện sẽ mất 65 giờ, tương đương 2000 trang kịch bản

Red Dead Redemption 2 sẽ có cốt truyện khủng và thời lượng chơi dài bất ngờ.

Gần đây, Vulture đã có một cuộc phỏng vấn với Dan Houser – người đồng sáng lập Rockstar, đồng thời có đề cập tới một số chủ đề lên quan tới Red Dead Redemption 2.

Ban đầu, Dan Houser đã nói về việc vất vả khi phát triển Red Dead Redemption 2, một số thành viê trong nhóm phát triển game đã phải làm việc hơn 100 giờ mỗi tuần trong vài tuần để hoàn thành game. Trong năm 2010, một số người nhà của nhân viên trong các nhóm phát triển game của Rockstar đã từng đăng một blog phàn nàn rằng Rockstar đã để nhân viên làm việc quá sức trong nhiều ngày liền để hoàn thành cho kịp tiến độ ra mắt game. Đứng trước tình hình đó, Rockstar đã trả lời: " Nếu như bất kì một nhân viên nào của chúng tôi không cảm thấy vui vẻ hay cảm thấy hài lòng với sự sáng tạo của bản thân trong thời gian làm việc tại đây thì chúng tôi hi vọng họ sẽ ngừng công việc tại đây và có thể tìm thấy một môi trường mới phù hợp với yêu cầu và tính cách của họ.”

Quay lại cuộc phỏng vấn, theo truyền thông nước ngoài báo cáo, Red Dead Redemption 2 sẽ có 300.000 một clip đoạn video và 500.000 dòng đối thoại, kịch bản cốt truyện của game vượt hơn 2000 trang, ngay cả những NPC ngắn nhất cũng chiếm đến một vài trang, họ còn thuê 1.200 diễn viên để chụp hình chuyển động, tất cả dùng mất 2.200 ngày, trong đó có hơn 700 diễn viên tham gia lồng tiếng. Ngoài ra, việc chụp hình hiện tại vẫn chưa ngừng lại mà vẫn đang ghi hình bối cảnh cho Red Dead Redemption 2 Online.

Ngoài ra, các phương tiện truyền thông nước ngoài cũng ước tính thời lượng chơi Red Dead Redemption 2 sẽ dài 65 tiếng đồng hồ, nhưng cách chơi của mỗi game thủ là khác nhau vì vậy đây chỉ là thời gian dự đoán, hơn nữa tựa game còn có hình thức chơi online vậy nên nhà phát triển vẫn sẽ tiếp tục update nội dung mới phong phú hơn. Red Dead Redemption 2 sẽ có mặt trên các hệ máy PS4 và Xbox One vào ngày 26/10, game thủ quan tâm hãy chú ý theo dõi.