Resident Evil Village: Ethan Winters là người như thế nào?

Ethan Winters, nhân vật chính của Resident Evil Village thực sự là một người như thế nào? Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu nhé!

Chỉ còn vài tháng nữa là Resident Evil Village (Resident Evil 8) sẽ chính thức được lên kệ. Vậy mà mãi cho đến tận bây giờ, tất cả thông tin mà chúng ta nhận được nhiều nhất từ phía nhà phát triển Capcom, lại là về phản diện chính của game, Lady Dimitrescu – một bà chị ma cà rồng cao to với tâm hồn… khá ‘khủng’. Còn Ethan Winters, nhân vật chính của game thì dường như bị ém khá kỹ hay đơn giản là phớt lờ bởi NSX.

Resident Evil Village: Ethan Winters là người như thế nào?

Resident Evil 7: Biohazard đã cho chúng ta biết Ethan là một người chồng dũng cảm, bất chấp mọi khó khăn và nguy hiểm, sẵn sàng đặt chân lên ‘vùng đất quỷ’ của gia đình Baker để tìm và giải cứu Mia (vợ Ethan). Tuy ở phân cảnh cuối game, người chơi có thể lựa chọn cứu Zoe (cô gái đã giúp đỡ chúng ta xuyên suốt quá trình chơi) thay vì Mia nhưng thông qua các bản DLC và sắp tới là RE:Village, NSX đã gián tiếp khẳng định phần nào rằng Ethan là một người đàn ông luôn chung thủy với vợ.

Có lẽ đây cũng là một trong những lí do chính, khiến cho RE7 trở thành một trong những tựa game mang nhiều thành công nhất về cho nhà phát triển Capcom. Vậy thì Ethan Winters thực sự là người như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Người đàn ông bất chấp mọi thứ vì yêu

Đặc điểm đã khiến cho Ethan trở thành anh chàng nổi bật nhất trong dàn nhân vật gạo cội của cả thương hiệu Resident Evil, đó chính là… sự bình thường của anh. Ngoài việc không biết rằng Mia đang bí mật hoạt động với The Connections, một tổ chức tội phạm chuyên buôn lậu vũ khí sinh học, thì hai vợ chồng luôn giữ được những nét bình dị đời thường cũng như bao người khác.

Resident Evil Village: Ethan Winters là người như thế nào?

Một thời gian sau đó, bỗng nhiên Mia biến mất một cách kỳ lạ và anh bắt đầu lên đường đi tìm vợ. Lúc này chúng ta mới được tận mắt chứng kiến Ethan thực sự là người như thế nào. Anh không chỉ đơn giản là một người chồng luôn thương vợ, mà còn sẵn sàng đứng lên đấu tranh, bất chấp mọi gian khổ để có thể mang sự an toàn đến cho vợ mình. Ngay cả khi biết rằng đặt chân lên đất của nhà Baker là một đi không trở lại nhưng anh vẫn không ngần ngại, sẵn lòng đối mặt với những hiểm nguy đang chờ đợi mình ở phía trước.

Không giống như ‘trùm’ quân sự Chris Redfield, hay siêu cảnh sát kiêm nam thần Leon S. Kennedy, Ethan thậm chí còn chưa từng sử dụng vũ khí bao giờ, nói gì đến việc đứng ra đối đầu với những thứ khủng khiếp trong Resident Evil 7. Bản thân anh chỉ là một kỹ sư hệ thống, chính vì thế về mặt lý thuyết mà nói, anh không thể nào có đủ thể chất để thực hiện tất cả những gì mà game thủ bắt anh phải làm suốt quá trình chơi game.

Nếu trong phần 7 anh đã chật vật chiến đấu với những thành viên bị nhiễm bệnh trong gia đình Baker, thì sang đến phần 8, khi buộc phải đứng trước những cô con gái ma cà rồng của Lady Dimitrescu, không biết anh sẽ xử lý như thế nào.

Kiên trì vượt qua những nỗi kinh hoàng

Trong suốt quá trình giải cứu vợ, Ethan lẫn game thủ đã phải trải qua không biết bao nhiêu khoảnh khắc khủng hoảng cực độ, từ việc bị chính vợ của mình chặt đứng tay trong lúc cô không thể làm chủ được bản thân, cho đến phân cảnh chạy trốn đầy khỏi Jake Baker cực kỳ căng thẳng, để rồi cuối cùng bị bắt lại và chặt đứt chân phải,… Nghe thì có vẻ man rợ đấy nhưng đừng lo, anh chỉ cần sử dụng một vài loại thuốc trị liệu là có thể chữa lành mọi vết thương nghiêm trọng.

Resident Evil Village: Ethan Winters là người như thế nào?

Nhiều người nghĩ rằng đây là một khả năng hồi phục đặc biệt của cơ thể, chỉ xuất hiện ngay sau khi Ethan đã bị phơi nhiễm với loại hóa chất đã khiến cho cả gia đình Baker trở thành những ‘con quỷ’ đột biến trong lốt người. Số khác lại cho rằng đây thực sự là ý chí và tình yêu bất diệt của anh dành cho vợ. Dù thế nào đi chăng nữa, thì đây chắc chắn là một trong những lí do chính đã khiến cho anh chàng này trở thành một nhân vật độc nhất, chưa từng được xuất hiện trong các phần game tiền nhiệm.

Bất chấp tất cả, anh đã chứng tỏ mình là một chiến binh quả cảm và vô cùng thông minh. Khi đạn dược bắt đầu trở nên khan hiếm và kẻ thù của anh ngày càng trở nên mạnh hơn, anh sẽ tận dụng tất cả những thứ gì mà mình có thể tìm được để tự vệ và tiếp tục chiến đấu. Điển hình nhất là trận đụng độ với Jake Baker, anh đã nhanh trí trèo lên ô tô, nổ máy và ‘húc’ lão già ngã xuống không biết bao nhiêu lần.

Nhìn chung thì ngày ra mắt của Resident Evil Village đang càng đến gần, đồng nghĩa với việc những mối nguy hiểm và kẻ thù mới đang chực chờ Ethan Winters. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem nhà phát triển Capcom sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ gì ở phần tiếp theo của thương hiệu game ‘Thành phố ma’ nhé!!!

Ethan Winters tuy là nhân vật chính trong Resident Evil 7: Biohazard và sắp đến là Resident Evil 8: Village nhưng Lady Dimitrescu mới thực sự là nhân tố chính khiến cho cộng đồng game thủ phải phát sốt trong suốt thời gian vừa qua. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về ‘bà chị’ ma cà rồng này tại đây!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.