Resident Evil Village và thời gian ra mắt hai bản demo còn lại

Đừng quên rằng Resident Evil Village sẽ còn tổ chức hai đợt demo vào cuối tuần này và tuần sau trước khi được chính thức phát hành.

Trong sự kiện Resident Evil Showcase vào mấy tuần trước, chúng ta đã biết được rằng Capcom sẽ tổ chức tổng cộng 3 đợt demo trước khi chính thức phát hành Resident Evil Village vào ngày 7 tháng 5 tới đây.

Vào Chủ Nhật tuần trước, game thủ đã được trải nghiệm bản demo của khu vực Village. Ngày hôm nay (Chủ Nhật ngày 25 tháng 4 năm 2021), chúng ta sẽ tiếp tục có thêm 30 phút để trải nghiệm khu vực Castle. 

Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải trước bản demo và sẽ có quyền truy cập trong một khung thời gian cố định vào chiều tối nay. Xin lưu ý rằng chỉ game thủ sở hữu máy PlayStation mới có thể tham gia đợt chơi thử lần này. Người dùng các hệ máy khác sẽ phải đợi tới đầu tháng 5 để trải nghiệm tựa game kinh dị rất được mong chờ này.

Bản demo Resident Evil Village dành cho PS4/PS5

Trong khoảng thời gian từ 4 giờ chiều đến 12 giờ đêm ngày hôm nay, bạn sẽ có 30 phút để khám phá lâu đài của Alcina Dimitrescu – quý bà ma cà rồng với lượng fan cực kỳ đông đảo, đồng thời cũng là một trong bốn lãnh chúa của Mother Miranda.

Bản demo dành cho tất cả các hệ máy

Nếu bạn không phải là người dùng PlayStation cũng đừng quá buồn. Bởi vì chỉ một tuần nữa thôi, game thủ PC và Xbox cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm Resident Evil Village trước khi game được đưa lên kệ.

Cụ thể hơn, từ 7 giờ sáng ngày Chủ Nhật tuần sau (02/05) đến 7 giờ sáng thứ 2 tuần kế tiếp, tất cả game thủ sẽ có đúng 1 tiếng đồng hồ để chơi thử cả hai bản demo Castle và Village. Việc phân chia thời gian như thế nào cho hợp lý là phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của các bạn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.