Riot Forge giới thiệu 2 game mới là Song of Nunu và CONV/RGENCE

Những người hâm mộ LMHT lại thêm nức lòng với hai trò chơi mới của Riot Forge: Song of Nunu và CONV / RGENCE đã được giới thiệu gần đây.

Những người hâm mộ LMHT lại thêm háo hức đón chờ những chuyến phiêu lưu mới trong thế giới Runeterra với hai trò chơi mới của Riot Forge, Song of Nunu và CONV / RGENCE, đã được giới thiệu gần đây.

Song of Nunu

Trong Song of Nunu, chúng ta sẽ được cùng đồng hành cặp đôi nhà thám hiểm siêu dễ thương tại vùng núi băng tuyết, Nunu và Willump. Trò chơi sẽ thiên về phần chơi đơn với cốt truyện là cả hai sẽ cùng tham gia vào một chuyến hành trình để tìm lại người mẹ đã mất của Nunu tại Freljord.

Trò chơi sẽ có mặt trên Nintendo Switch, Xbox Series X | S, Xbox One, PS4, PS5 và PC thông qua Steam, GOG.com và Epic Games Store vào năm 2022. Nhưng đây không phải là tựa game duy nhất được tiết lộ của Riot.

CONV / RGENCE

Trò chơi tiếp theo sẽ được giới thiệu có tên là CONV / RGENCE, với nhân vật chính là câu bé du hành thời gian của Runeterra, Ekko. Với CONV / RGENCE, người chơi sẽ được khám phá thành phố Zaun đầy tăm tối, hắc ám và đầy sống động. Dù chưa có quá nhiều thông tin nhưng có vẻ như trò chơi này sẽ thuộc dòng trò chơi 2D. Trò chơi này cũng sẽ được phát hành vào năm tới.

Trong lúc chờ đợi những trò chơi này từ Riot Forge. Chúng ta hãy cùng thưởng thức những trò chơi mới nhất đến từ Riot: Ruined King và Hextech Mayhem, cả hai đều đã được phát hành vào ngày 16 tháng 11.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?