Riot Games tiết lộ sẽ tách ĐTCL khỏi client của LMHT

Nhận thấy tiềm năng phát triển của ĐTCL, Riot Games dự tính sẽ tách tựa game này ra khỏi LMHT trong tương lai.

Những năm gần đây, các tựa game Auto chess ra đời và đã có khoảng thời gian làm mưa làm gió trên khắp các diễn dàn. Cuốn hút game thủ bởi lối chơi sáng tạo, hấp dẫn, đầy tính chiến thuật. Đấu Trường Chân Lý của Riot Games tuy sinh sau đẻ muộn so với dòng game Auto chess đình đám của DOTA nhưng với những cơ chế mới lạ, chủ đề của các mùa và meta liên tục thay đổi, ĐTCL thu hút đông đảo người chơi trên toàn thế giới.

Như chúng ta được biết, ĐTCL đang được tích hợp vào cùng một client với LMHT. Một phần, muốn thông qua sự phổ biến rộng rãi của các máy chủ LMHT trên toàn thế giới để quảng bá trò chơi. Mặt khác, Riot Games muốn thử nghiệm tiềm năng của trò chơi trước khi quyết định đầu tư và phát triển mạnh tựa game này.

Đến thời điểm hiện tại, ĐTCL đã chứng tỏ được vị thế số 1 của mình trong các tựa game cùng thể loại. Người chơi của ĐTCL bao gồm một phần lớn các game thủ LMHT, những người chơi từ DOTA Auto chess chuyển sang cùng rất nhiều người chơi mới. Đỉnh điểm, có đến hơn 10 triệu người chơi mỗi ngày. ĐTCL xây dựng được nhiều cộng đồng lớn mạnh với các hoạt động sôi nổi không kém gì LMHT.

ĐTCL Mùa 5: Hướng dẫn sử dụng Long Tộc, Thần Tài nhưng mạnh hơn
ĐTCL Mùa 5: Hướng dẫn sử dụng Long Tộc, Thần Tài nhưng mạnh hơn
Hãy cùng Kênh Tin Game tui tìm hiểu và nghiên cứu các xây dựng đội hình xoay quanh Long Tộc trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5 nhé!

Chính vì những lý do trên, Giám đốc sản xuất của Riot – Winston Baker đã chia sẻ về dự định sẽ tách riêng hai trò chơi. Việc này giúp cho ĐTCL xây dựng bản sắc riêng, phát triển độc lập với LMHT. Mặc dù thừa hưởng bộ tướng, bộ kỹ năng và trang bị của vũ trụ LMHT nhưng hai tựa game này hoàn toàn mang những bản sắc riêng biệt.

Winston Baker cho biết: “Hiện tại, Riot chưa công bố chính thức về kế hoạch phát triển độc lập ĐTCL. Tuy nhiên, việc tách hai tựa game này cần thiết phải được tiến hành trong tương lai.”

Các bạn cảm thấy sao với quyết định này? Riêng Mọt tui thì vô cùng tán thành vì có những người chỉ chơi mỗi ĐTCL nhưng phải tải hết file dữ liệu và những bản cập nhật khổng lồ của LMHT thì rất tốn dung lượng luôn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.