Road to Valor Empires đã ra mắt toàn cầu trên nền tảng Android và iOS

Road to Valor Empires, tựa game chiến thuật thẻ bài đã chính thức ra mắt toàn cầu sau thời gian mở cổng đăng ký sớm.

Road to Valor Empires là tựa game chiến thuật thẻ bài PvP của nhà phát hành Dreamotion. Đây cũng là phần tiếp theo của Road to Valor: World War II được nhiều game thủ quan tâm. Hiện game đã chính thức ra mắt trên Android và iOS sau 1 tháng mở cổng đăng ký sớm.

Giới thiệu về Road to Valor Empires

Game là phần tiếp theo của Road to Valor: World War II. Trong game, bạn sẽ là một chiến lược gia, tự thiết lập một đội quân cho riêng mình với nền văn mình đã chọn. Ngoài việc bảo vệ thành trì, bạn còn có thể chiếm đóng những khu vực lân cận trên bản đồ nếu có đủ sức mạnh và năng lực.

Road to Valor Empires đã ra mắt toàn cầu trên nền tảng Android và iOS

Gameplay

Mặc dù có nhiều cơ chế chơi giống với World War II nhưng Road to Valor Empires có hệ thống bản đồ và hình thức chơi mới. Về lối chơi, tựa game này vẫn giữ nguyên bản của người tiền nhiệm, trò chơi PvP thẻ bài thời gian thực.

Theo cấu trúc của trò chơi, bạn sẽ bắt đầu ở một bên của bản đồ, đối thủ ở bên còn lại. Bạn sẽ chọn tướng cũng như lá bài phù hợp trong bộ bài tổng để đánh bại kẻ thù. Điều quan trọng nhất là bạn cần có chiến lược hợp lý, tránh thương vong và giành chiến thắng cho đội quân của mình.

Road to Valor Empires đã ra mắt toàn cầu trên nền tảng Android và iOS

Điểm nổi bật của Road to Valor Empires

Điểm nổi bật của Road to Valor Empires là tạo hình những nhân vật thời cổ đại. Bạn sẽ gặp được những nhân vật như Athena, Achilles, Medusa, Odin cùng nhiều anh hùng khác. Hiện tại có 3 “thế lực” mà bạn có thể chọn là người La Mã, Ba Tư, Norman. Từ 3 nền văn mình sẽ kết hợp với nhau thành 60 tổ hợp, thỏa sức cho bạn lập kế hoạch tác chiến.

Nếu bạn là fan của Road to Valor World War II hay đam mê thể loại chiến thuật PvP, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Road to Valor: Empires.

Road to Valor Empires đã ra mắt toàn cầu trên nền tảng Android và iOS

Game hiện đã có sẵn trên các nền tảng di động Android và iOS và hoàn toàn miễn phí. Hãy tải về trải nghiệm ngay nhé.

Link tải:App StoreGoogle Play.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?