Những nhân vật nào sẽ kết hợp tốt với “lính mới” Kenta trong Free Fire?

Thêm một kiếm sĩ chất lượng xuất hiện trong Garena Free Fire, vậy bạn đã biết nên kết hợp anh ta với những kỹ năng nào chưa?

Phiên bản OB33 của Garena Free Fire đã chính thức được cập nhật tại máy chủ Việt Nam ngày 23/3 vừa qua. Bên cạnh những thay đổi về vũ khí cũng như chỉnh sửa một số nhân vật, Garena còn đem tới cho người chơi một nhân vật mới là anh chàng Kenta.

Kenta và Hayato là đối thủ trong đoạn teasing giới thiệu

Kỹ năng kích hoạt của Kenta có tên Khiên Thịnh Nộ, với tác dụng tạo ra một khiên chắn phía trước với bề rộng 5m, giúp giảm 50% lượng sát thương khi bị bắn từ phía trước. Tồn tại trong 2/3/3.5/4/4.5/5 giây và làm mới sau khi bắn 1 phát đạn. Thời gian hồi chiêu của kỹ năng này là 210/200/190/180/170/160 giây. Sau đây Motgame xin phép giới thiệu tới các bạn một số nhân vật có thể kết hợp kỹ năng với anh chàng Kenta này nhé.

Tổng hợp những thay đổi về nhân vật trong Free Fire OB33
Tổng hợp những thay đổi về nhân vật trong Free Fire OB33
Hàng loạt nhân vật đã được nhận những chỉnh sửa có lợi về mặt sức mạnh, đặc biệt là những nhân vật ít có cơ hội xuất hiện trước đây.

Hayato Hỏa Quyền

Nếu các bạn đã chơi Free Fire lâu rồi thì có thể để ý thấy kỹ năng Khiên Thịnh Nộ của Kenta có phần tương đồng với Khiên Dao của Hayato Hỏa Quyền trước khi được chỉnh sửa lại ở OB27.

Những nhân vật nào sẽ kết hợp tốt với
Hayato là một trong những nhân vật có kĩ năng hoàn hảo nhất Free Fire

Ỏ thời điểm hiện tại sau khi thức tỉnh thì kỹ năng dạng “2 trong 1” của Hayato Hỏa Quyền thuộc dạng công thủ toàn diện với khả năng tăng xuyên giáp cũng như giảm sát thương trước mặt mỗi khi người chơi bị mất đi 10% máu tối đa.

Jota

Sau khi được chỉnh sửa nhẹ ở cơ chế phục hồi thì kỹ năng của Jota bây giờ khá được ưa chuộng bởi những người chơi có lối đánh tấn công mạnh mẽ, vì chỉ khi bạn bắn gục được mục tiêu thì sẽ nhận được lượng hồi phục bằng 20% lượng máu tối đa của mục tiêu, đồng thời khi bắn trúng đối thủ cũng sẽ nhận được một ít máu hồi phục.

Những nhân vật nào sẽ kết hợp tốt với

Khả năng che chắn của Khiên Thịnh Nộ sẽ giúp các tình huống đấu tay đôi của bạn trở nên khó lường hơn, và với lợi thế giảm sát thương thì người chơi sẽ dễ dàng chiến thắng và nhận lại được lượng máu hồi từ Đột kích của Jota.

Luqueta

Đây tiếp tục là một kỹ năng giành cho những người chơi thích 1vs1. Lượng máu tối đa cộng thêm hữu ích hơn nhiều so với hồi máu bình thường, vì bạn có thể đưa bản thân trở lại ngưỡng đó nhiều lần. Ở cấp độ tối đa, bạn chỉ cần ghi được 2 lần tiêu diệt để nhận tổng lượng Máu của mình lên 250.

Cũng như Jota, người chơi 1vs1 sẽ có cơ hội chiến thắng và nhận bonus từ Luqueta dễ dàng hơn nếu bật Khiên Thịnh Nộ của nhân vật Kenta đúng lúc.

Nikita

Cô nàng vệ sĩ xuất hiện từ đời đầu của Garena Free Fire vừa mới được nâng cấp tương đối mạnh mẽ ở phiên bản OB33, khi giờ đã giúp tăng tốc thay đạn cho mọi loại vũ khí nhưng vẫn có những lợi thế nhất định khi sử dụng súng tiểu liên.

Những nhân vật nào sẽ kết hợp tốt với

Sát thương phụ trội lên đến 20% ở 6 viên đạn cuối cùng từ kỹ năng Chuyên gia vũ khí chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ khả năng bảo vệ của Khiên Thịnh Nộ để bắn đối thủ đến những viên đạn cuối cùng.

D-bee

Với khả năng dựng Khiên Thịnh Nộ để giảm sát thương đạn bắn từ phía trước, Kenta hoàn toàn có thể được kết hợp với D-bee để gia tăng chất lượng trong các tình huống bắn phản công.

Kỹ năng bị động Đạn xuyên âm của D-bee có tác dụng khi vừa di chuyển vừa bắn, tốc độ tăng tối đa 15%, độ chính xác tăng tối đa 45%. Độ chính xác được tăng thêm tương đối nhiều sẽ giúp các phạt đạn mà bạn bắn trả lên đối phương chuẩn xác hơn hẳn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?