LMHT: CES chuẩn bị kích nổ bom tấn chuyển nhượng với người Đi Rừng mới đến từ Hàn Quốc

CES tiếp tục cho thấy tham vọng xưng bá VCS của mình khi chuẩn bị chiêu mộ ngoại binh người Hàn Quốc ở vị trí Đi Rừng.

Mới đây, thông tin về việc một tuyển thủ Hàn Quốc tiếp theo cập bến VCS đang gây xôn xao làng LMHT Việt Nam. Đội tuyển đang xúc tiến thương vụ này chính là Cerberus Esports – Đương kim vô địch VCS. Trước đó, CES cũng đã là đội tuyển đầu tiên sử dụng ngoại binh tại giải đấu sau khi chiêu mộ thành công Đường Trên Poss.

LMHT: CES chuẩn bị kích nổ bom tấn chuyển nhượng với người Đi Rừng mới đến từ Hàn Quốc

Được biết, người chơi Jeong “Leash” Tae-gyun là một tuyển thủ ở vị trí Đi Rừng. Anh chàng này hiện đang là một Streamer/YouTuber khá nổi tiếng ở Hàn Quốc khi nhiều lần đạt mức rank Thách Đấu cùng nhiều cẩm nang đi rừng bổ ích. Hiện tại Leash đã có mặt tại Việt Nam và đang chờ đợi thực hiện xong những thủ tục về lao động để có thể thi đấu trong màu áo của CES.

LMHT: CES chuẩn bị kích nổ bom tấn chuyển nhượng với người Đi Rừng mới đến từ Hàn Quốc

Với việc sắp sửa chiêu mộ thành công Leash, vị trí Đi Rừng của CES sẽ là sự cạnh tranh giữa 3 gương mặt đầy triển vọng là Leash, EGO và Phuc1. Cả 3 sẽ là những sự lựa chọn cực kì chất lượng về mặt nhân sự, giúp CES có thể xoay tua đội hình cũng như triển khai nhiều lối chơi đa dạng hơn.

LMHT: Lỗi khiến Akshan tích đầy điểm Nhịp Độ Chết Người chỉ với hai đòn đánh
LMHT: Lỗi khiến Akshan tích đầy điểm Nhịp Độ Chết Người chỉ với hai đòn đánh
Lỗi nghiêm trọng giúp Akshan có thể tích đủ điểm cộng dồn của ngọc Nhịp Độ Chết Người chỉ sau hai phát bắn "kép".

Về kinh nghiệm thi đấu, Leash trước đây đã từng là đồng đội của Poss tại đội tuyển REVERSE Gaming thi đấu ở giải hạng 2 Hàn Quốc (Challengers Korea). Lần cuối Leash tham gia thi đấu ở một giải chuyên nghiệp là vào năm 2018. Với kĩ năng cá nhân cùng kinh nghiệm thi đấu tại Hàn Quốc, sự góp mặt của Leash sẽ mang đến rất nhiều sự kì vọng cho cả các fan của CES lẫn người hâm mộ LMHT Việt.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?