Sao nhí Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế bản Trung trổ mã gây sốt mạng xã hội

Hình ảnh Hồ Hạo Khang - con trai nam diễn viên Hồ Quân, người từng thành công với vai Tiêu Phong được đăng tải khiến dân tình phát sốt.

Mới đây, hình ảnh trên tạp chí của Hồ Hạo Khang – con trai nam diễn viên Hồ Quân, người từng rất thành công với vai diễn Tiêu Phong trong Thiên Long Bát Bộ 2003 được đăng tải khiến dân tình phát sốt vì độ đẹp trai, nam tính dù mới 14 tuổi.

Hồ Hạo Khang xuất hiện trên tạp chí cùng mẹ – Lư Phương.

Cậu bé 7 tuổi năm nào của show Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế giờ đã phổng phao, cao gần 1m8.

Nam diễn viên Hồ Quân có 2 người con: con gái Hồ Cửu Nghê sinh năm 2001 và con trai Hồ Hạo Khang sinh năm 2008. Năm 2015, Hồ Hạo Khang từng theo cha tham gia show truyền hình thực tế Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế mùa 3, bản Trung do Đài Truyền hình Hồ Nam sản xuất. Thời điểm đó, khán giả xem truyền hình đều yêu thích các bạn nhỏ trong show gồm: Hồ Hạo Khang lớn nhất, 7 tuổi; cùng với các bạn khác là Lưu Nặc Nhất – con trai nam diễn viên Lưu Diệp (5 tuổi), Trâu Minh Hiên (4 tuổi) – con trai quán quân Olympic bộ môn boxing Trâu Thị Minh, Lâm Đại Tuấn (5 tuổi) – con trai của diễn viên Lâm Vĩnh Khang và Hạ Thiên (5 tuổi)  – con gái của nam MC kiêm diễn viên người Canada Hạ Khắc Lập.

Nam diễn viên Hồ Quân từng rất thành công khi thủ vai Tiêu Phong trong phiên bản Thiên Long Bát Bộ năm 2003.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Hạo Khang.

Nữ diễn viên Lưu Gia Linh nhận Hồ Hạo Khang là con trai nuôi và từng tặng cả căn biệt thự làm quà sinh nhật.

Thoắt cái, 7 năm trôi qua, hình ảnh Hồ Hạo Khang bất ngờ xuất hiện trên tạp chí MiLKenfant khiến cư dân mạng, đặc biệt là fan nữ bấn loạn. Không chỉ bởi gương mặt nam tính cùng ngoại hình trổ mã cao xấp xỉ 1m8 dù mới 14 tuổi của cậu mà còn ấn tượng với giọng nói trầm ấm trong đoạn video được chia sẻ.

Hồ Hạo Khang năm 7 tuổi tham gia show Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế mùa 3 năm 2015.

Netizen để lại bình luận, có người ngẫm nghĩ về nhân sinh thế thái “mới ngày nào còn đu idol nhỏ tuổi của show Bố Ơi!, giờ cậu ấy đã lớn vậy rồi mà tôi còn độc thân” hay chuyển từ mê Khang ca ca sang Khang “lão công” (ý chỉ fan nữ thích sao nam và thường gọi trêu đùa là chồng).

Trương Thiên Thiên, năm nay 14 tuổi, chia sẻ ảnh chụp cùng bạn gái.

Ngoài ra, bên cạnh Hồ Hạo Khang, cư dân mạng còn đang bàn luận sôi nổi về một “sao nhí” khác của Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế mùa 1 (2013) là Trương Thiên Thiên – con trai siêu mẫu Trương Lượng.

Từ khóa Trương Thiên Thiên leo Top 1 bảng hotsearch xứ Trung.

Từ khóa Trương Thiên Thiên bất ngờ leo Top 1 bảng hotsearch xứ Trung khi tin tức cậu bé đã có bạn gái, đôi trẻ còn thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ.

Trương Thiên Thiên lúc nhỏ, tham gia show Bố Ơi! cùng bố là siêu mẫu Trương Lượng.

Các ý kiến bình luận đều giữ thái độ lịch sự với trẻ vị thành niên nhưng đa phần cảm thán về thời gian trôi nhanh “đứa trẻ năm xưa mọi người theo đuổi” của show Bố Ơi! giờ đã có bạn gái rồi; không quên dành lời khuyên đề nghị mọi người không nên phán xét làm ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống cá nhân của Trương Thiên Thiên.

Cậu bé năm nào giờ đã lớn thế này rồi.

Cậu bé cũng đã có bạn gái.

Hiện giờ, không rõ tâm trạng ông bố siêu mẫu Trương Lượng ra sao khi hình ảnh con trai bên bạn gái được chia sẻ khắp mạng xã hội.

tại đây.