Đấu Trường Tập Sự – ITEL “Xem Là Sướng” cùng với mục tiêu phát triển cộng đồng AoE của GTV và iTel

Đấu Trường Tập Sự – ITEL “Xem Là Sướng” cùng với mục tiêu phát triển cộng đồng AoE của GTV và iTel

Phục hưng nền AoE Việt không chỉ là mục tiêu, tham vọng mà còn là khát khao được GTV ấp ủ từ lâu. Khán giả AoE nước nhà cũng hiểu rằng mục tiêu đó chẳng phải là lời nói suông, bởi thực tế rằng nền AoE đã rất “khác” kể từ khi GPlay cùng với những giải đấu phát triển cộng đồng được ra đời.

Trong quá khứ, những giải đấu có sự góp mặt của cả game thủ chuyên nghiệp lẫn phong trào đã từng được xuất hiện, có thể kể đến như Bé Yêu Cup, AoE toàn quốc,… Song đó vẫn chỉ là những sân chơi chính dành cho các game thủ, Clan chuyên nghiệp. Game thủ không chuyên tham gia chủ yếu để giao lưu, cọ xát, học hỏi mà thôi. Thậm chí là trên thực tế, ở những giải đấu đó, cơ hội để bọn họ được cọ xát với những game thủ Top là không hề nhiều do thường không thể tiến sâu. 

Còn với những hệ thống giải đấu như Cơm Canh Cà, Cơm Gia Đình, Cơm Thịt Sẻ,… chẳng những các game thủ bán chuyên có cơ hội giao lưu học hỏi, mà họ còn được trực tiếp đối đầu, hoặc trở thành đồng đội, của những game thủ hàng đầu AoE Việt như Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào, BiBi, Cam Quýt,… Đó cũng là cầu nối để những game thủ nổi bật trong cộng đồng bán chuyên, những tài năng trẻ của nền AoE đến gần hơn với khán giả nhà. Không những vậy, với hệ thống giải đấu phong phú, các nữ game thủ AoE xinh đẹp, tài năng cùng các bình luận viên AoE đều có cơ hội tham gia. Từ đó, cộng đồng AoE Việt Nam ngày càng trở nên sôi động, đa dạng, muôn màu muôn vẻ.

Nếu coi các hệ thống giải đấu Cơm Canh Cà là những lá cờ tiên phong, thì giải đấu AoE ITEL… sắp tới chính là tâm điểm của cuộc cách mạng hồi sinh AoE Việt. Với sự hỗ trợ đắc lực của nhà tài trợ iTel, GTV đã mang đến cho cộng đồng AoE bán chuyên một giải đấu lớn chưa từng có trong lịch sử. Giải đấu đó không chỉ là nơi mà các game thủ AoE phủi, các tài năng trẻ của AoE Việt Nam chinh chiến vì màu cờ sắc áo, mà đó còn là nơi để tất cả chứng minh giá trị của bản thân trong cộng đồng AoE Việt. Không những thế, luật đổi người trong bóng đá được áp dụng hứa hẹn sẽ làm nên một giải đấu hấp dẫn bậc nhất trong cộng đồng AoE bán chuyên.

Mạng di động iTel (đầu số 087) sử dụng sóng mạng di động VinaPhone để cung cấp các dịch vụ viễn thông tối ưu về chi phí và trải nghiệm khách hàng vượt trội. iTel hiểu và nắm bắt được nhu cầu giải trí cao của giới trẻ nên đã mang tới các gói cước data dung lượng 4G cực khủng, giá cực rẻ, Mạng 4G phủ sóng toàn quốc, không tin nhắn rác (Spam SMS). iTel là nhà mạng sinh ra dành cho các Game thủ, “chiến” trận nào Sướng trận đó. Xài iTel chơi game dù bạn có “mất mạng” cũng không lo “rớt mạng”. Sự kết hợp giữa iTel và GTV dự báo sẽ mang tới cho cộng đồng AoE một giải đấu bùng nổ rực rỡ.

Giải đấu sẽ khởi tranh chính thức khởi tranh vào lúc 18h00 ngày 10/05 và được phát sóng trực tiếp trên  Fanpage GameTV, Fanpage GameTV Giải Đấu và kênh youtube Vietnam GameTV.