Xuất hiện thẻ bài Pokemon siêu hiếm, chủ nhân sẵn sàng tặng cho bất kỳ ai đáp ứng điều kiện ngặt nghèo này

Chiếc thẻ bài Pokemon này cực kỳ quý hiếm nhưng cách mà chủ nhân của nó mang ra treo thưởng khiến cộng đồng sưu tập vô cùng bực bội.

Sưu tập thẻ bài Pokemon không chỉ là 1 thú vui tưởng chừng dành cho trẻ em mà rất nhiều người lớn cũng vô cùng say mê. Thậm chí, có những chiếc thẻ bài Pokemon quý hiếm, như những loại được sản xuất có hạn hay những chiếc thẻ chỉ khi đi dự những sự kiện đặc biệt mới có. Giá trị của những thẻ bài này thậm chí có thể lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng.

Có những chiếc thẻ bài Pokemon siêu hiếm và vô cùng giá trị

Có những chiếc thẻ bài Pokemon siêu hiếm và vô cùng giá trị

Mới đây, 1 nhà sưu tập Pokemon bất ngờ bị cộng đồng chỉ trích kịch liệt. Anh này được biết là 1 nhà sưu tập lâu năm, đang sở hữu một số thẻ bài Pokemon hiếm và có ý định give away một số thẻ bài trong bộ sưu tập của mình. Nhưng cách anh này muốn GA thẻ bài lại khiến người ta vô cùng bực bội.

1 anh chàng có cách give away thẻ bài Pokemon hiếm

1 anh chàng có cách give away thẻ bài Pokemon hiếm “bá đạo” khiến giới sưu tập bức xúc

Theo đó, tôn chỉ của anh chàng này là “muốn ăn thì lăn vào bếp”. Cho nên anh ta đã quyết định công bố GA 1 thẻ Squirtle trong gói bánh cuối cùng có chứa thẻ bài này, kèm theo đó là 1 thẻ Pokemon hiếm khác. Nhưng những ai muốn có phần thưởng này, phải thực hiện 1 thử thách leo núi khá khó nhằn. Bởi vì đỉnh núi này cao khoảng 300m và đối với những ai chưa từng leo núi, độ cao này cũng là 1 thử thách không hề nhỏ. Ấy là chưa kể, có leo lên đỉnh núi cũng phải mất thêm thời gian để tìm chiếc thẻ bài đang được cất giấu ở dưới 1 ghế đá ngẫu nhiên nào đó.

Chiếc thẻ Pokemon Squirtle được cho là cuối cùng

Chiếc thẻ Pokemon Squirtle được cho là cuối cùng

Nơi được nam thanh niên dùng làm địa điểm cất giấu những chiếc thẻ Pokemon hiếm của mình

Nơi được nam thanh niên dùng làm địa điểm cất giấu những chiếc thẻ Pokemon hiếm của mình

Điều này đã khiến không ít người bức xúc, vừa tiếc cho chiếc thẻ bài hiếm nằm trơ trọi trên đỉnh núi, vừa khó hiểu với hành động “cho như không cho” của nhà sưu tập trên. Tuy nhiên, đây cũng có thể ý của anh này là không có việc gì trên đời này là quá dễ dàng. Và thực sự, chỉ những ai có lòng, cũng như cố gắng, thì mới xứng đáng có được phần thưởng.