Bị nhìn chằm chằm khi đang hôn nhau, cặp đôi tình cảm quá trớn phải nhận tiếp cái kết 'quê' lần 2

Bị một cô gái nhìn chằm chằm lúc đang hôn nhau, cặp đôi còn phải "con sông quê" lần 2 khi biết điều mà cô nàng này chú ý.

Bị một cô gái nhìn chằm chằm lúc đang hôn nhau, cặp đôi còn phải “con sông quê” lần 2 khi biết điều mà cô nàng này chú ý.

Chuyện thể hiện tình cảm ở nơi công cộng là điều mà hầu hết các cặp đôi yêu nhau đều sẽ thể hiện ít nhất 1 lần. Tuy nhiên, làm sao để cho không trở nên quá lố trong mắt mọi người xung quanh là một điều khó, bởi lẽ khi đó ít ai sẽ điều khiển được cảm xúc của mình.

Hôn nhau nơi công cộng là chuyện không còn quá xa lạ nữa ở các cặp đôi yêu nhau

Hôn nhau nơi công cộng là chuyện không còn quá xa lạ nữa ở các cặp đôi yêu nhau

Mới đây, một câu chuyện của một cặp đôi đang thu hút sự chú ý rất lớn của dân mạng. Như các cặp đôi bình thường, 2 bạn trẻ này cũng thể hiện tình cảm nơi công cộng. Và thậm chí, cả 2 đã cố ý lựa chọn một nhà chờ xe buýt đang khá vắng người.

Cặp đôi hôn nhau nơi công cộng, cụ thể là ở 1 nhà chờ xe buýt

Cặp đôi hôn nhau nơi công cộng, cụ thể là ở 1 nhà chờ xe buýt

Thế nhưng một cô gái bất ngờ đi ngang và nhìn chằm chằm vào cặp đôi. Đặc biệt, thay vì như mọi người khác sẽ quay đi khi thấy những chuyện nhạy cảm như hôn nhau nơi cộng cộng sẽ quay mặt đi, thì cô gái này vẫn tiếp tục nhìn cả hai không rời mắt.

Một cô gái đi qua nhìn chằm chằm vào cặp đôi

Một cô gái đi qua nhìn chằm chằm vào đôi bạn trẻ đang hôn nhau

Nhưng đáng chú ý là, sau khi xấu hổ vì bị người khác nhìn ngó lúc đang tình cảm, cặp đôi quay qua chất vấn cô gái này thì nhận phải câu trả lời còn khiến họ “con sông quê” hơn. Bởi lẽ, điều cô gái nhìn không phải là cảnh tượng hôn hít của đôi bạn trẻ.

Cô gái vẫn nhìn chằm chằm cặp đôi dù 2 ng đã buông nhau ra

Cô gái vẫn nhìn chằm chằm dù 2 người đã buông nhau ra

Mà trên thực tế, cô gái chỉ đang cố gắng đọc những biển báo cấm được gắn trong nhà chờ xe buýt. Và khi nghe cô gái phân trần, cặp đôi chỉ còn biết gượng cười rồi di chuyển ra vị trí khác. Bởi lẽ, căn bản họ đã che chắn mất những thông báo trên nhà chờ xe buýt, lại còn có hành động hiểu lầm với cô gái nọ.

Nhưng hóa ra cô chỉ cố nhìn các biển báo trong nhà chờ xe buýt mà thôi

Nhưng hóa ra cô chỉ cố nhìn các biển báo trong nhà chờ xe buýt mà thôi

Nhưng có lẽ về phần mình thì cô nàng kia cũng hơi thiếu tinh ý một chút. Nếu thực sự muốn xem đầy đủ những biển báo, cô có thể chủ động nói chuyện với cặp đôi ngay từ đầu thay vì cứ cố gắng nhìn chằm chằm xuyên qua họ để rồi xảy ra tình huống dở khóc dở cười kia.