Cộng đồng fan ráo riết lùng info hot girl chụp hình cùng dàn tuyển thủ T1

Chỉ check-in với các tuyển thủ T1, cô nàng hot girl khiến dân mạng ráo riết tìm kiếm vì nhan sắc tuyệt đỉnh, bất chấp đeo khẩu trang vẫn rạng rỡ

Với vị thế là đội tuyển LMHT được yêu thích hàng đầu, thì T1 cũng có cho mình dàn fan cực kì đông đảo và “chất lượng”. Có thể kể đến cosplayer nổi tiếng HaneAme, idol Kpop như Baekhyun hay Heechul  cũng gia nhập hội những người yêu thích T1.

Thậm chí, chỉ một fan nữ bình thường thôi cũng có thể khiến cho cộng đồng mạng đổ xô đi săn lùng info. Như cô nàng Hajungeon trong câu chuyện dưới đây :

Cô nàng Hajungeon đã đăng tải hình ảnh “check-in” cùng các thành viên T1. Theo đó, cô nàng này cho biết ngày hôm nay là một dịp đặc biệt và đáng nhớ.

Khi đã theo dõi các chàng trai T1 từ lâu, cũng như sở hữu cho mình nhiều món đồ: áo đấu, đồ lưu niệm có chữ ký của các thành viên. Nhưng mãi đến gần đây, cô nàng mới gặp trực tiếp team T1 khi đang đi dạo ở bãi biển Busan gần khách sạn “đóng quân” của 10 đội tuyển tới Hàn Quốc dự MSI 2022. Khỏi phải nói, cô đã phấn khích cỡ nào. 

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Tú Sena giới thiệu dàn idol cực bốc dưới trướng mình, đổi đời là có thật?

Đáng nói là các hình ảnh trong bài đăng dù đeo khẩu trang kín mặt nhưng vẫn không kém phần tươi tắn, khiến những fan nam của T1 phải phát cuồng và lao vào xin info. Tuy nhiên, gái xinh này đã là “hoa có chủ”, cô cũng đã đính hôn với bạn trai của mình, khiến không ít anh chàng phải lặng lẽ lắc đầu.