Overwatch 2 bổ sung lời “trăn trối” khi các hero tự hủy

Hi vọng khi Overwatch 2 ra mắt, nó sẽ hồi sinh được thương hiệu này cũng như làm cho mảng game bắn súng trở nên sống động hơn.

Trong Overwatch 2, ngoài các bản đồ và hero mới như Sojourn, Blizzard vẫn không quên cập nhật nội dung những hero và bản đồ cũ. Đây là một điều đáng hoan nghênh dù không phải thay đổi nào cũng được cộng đồng đón nhận một cách tích cực mà bị chỉ trích là “ăn theo” phong trào woke. Dẫu vậy, vẫn có những thay đổi thú vị chẳng hạn như việc Blizzard đưa thêm vào Overwatch 2 nhiều câu thoại mới cho các nhân vật, bao gồm cả lời thoại khi họ bắn hạ “bản sao” của mình ở bên kia chiến tuyến.

Điều này đã được game thủ Overwatch khám phá ra ngay từ ngày đầu, nhưng một game thủ có nick Reddit maxkhor95 đã làm ra một video tổng hợp một số lời thoại như vậy. Đây là một bổ sung rất thú vị cho game, ví dụ Doomfist sẽ nói “Ta là phiên bản mạnh nhất của chính mình” hay Roadhog hét “Got me!!!” (hạ được tôi rồi). Zaya, Junkrat, Hanzo cũng có những câu thoại gần giống vậy nhưng có lẽ Mei là nhân vật sở hữu lời thoại vui nhộn nhất khi cô nàng nói “Tôi hi vọng mình không bực bội với chính bản thân”.

Được biệt trong thời điểm hiện tại, phiên bản beta của Overwatch 2 đang được game thủ đón nhận khá nhiệt tình. Dù vẫn còn đó một số vấn đề bất cập, thường xuyên được game thủ đem ra bàn luận ví dụ ngoại hình của Tracer, các nhân vật Support đang cần được thay đổi, hay việc Overwatch 2 quá giống bản gốc với một vài cập nhật và lẽ ra không nên tồn tại. Hi vọng rằng khi game ra mắt, nó sẽ hồi sinh được thương hiệu này để mảng game bắn súng trở nên sôi động hơn.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?