SEA Games 31: Đánh giá cơ hội giành huy chương của đại diện Việt Nam ở bộ môn PUBG Mobile

Cả D'Xavier lẫn V Gaming đều đang được kì vọng rất cao rằng sẽ mang về tấm HCV danh giá về cho PUBG Mobile Việt Nam tại SEA Games 31 sắp tới.

Ở kì SEA Games 31 sắp tới, thể thao điện tử là nội dung được kì vọng giành huy chương khi hầu hết các đội tuyển đại diện Việt Nam thi đấu ở nội dung này đều sở hữu chất lượng chuyên môn nhỉnh hơn các đối thủ trong khu vực. Đặc biệt, PUBG Mobile là nội dung được kì vọng khá nhiều khi 2 đại diện của Việt Nam tại SEA Games 31 đều là những gương mặt nặng kí.

D’Xavier

Nền PUBG Mobile Việt Nam những năm gần đây chứng kiến phong độ ấn tượng của D’Xavier khi liên tiếp gặt hái được nhiều thành công ở cả trong nước lẫn các giải đấu quốc tế. Đại diện của Việt Nam hẳn sẽ không quá xa lạ với những đối thủ trong khu vực khi đã từng có cơ hội tranh tài tại nhiều giải đấu.

D'Xavier SEA Games 31: Đánh giá cơ hội giành huy chương của đại diện Việt Nam ở bộ môn PUBG Mobile

Ở thời điểm hiện tại, DX đang được đánh giá cao khi vừa giành ngôi Á quân tại PMPL Mùa Xuân 2022. Trước đó, đội tuyển này cũng đã cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc tại giải thế giới. Những thành tích này cùng với phong độ đang lên cao của những player trong đội hình hứa hẹn sẽ giúp D’Xavier giành được tấm HCV tại SEA Games 31 sắp tới.

V Gaming

Khác với D’Xavier, V Gaming là đội tuyển giành quyền tham dự SEA Games sau khi vượt qua hàng loạt những đối thủ sừng sỏ tại vòng tuyển chọn. Mặc dù không có được kết quả tốt tại giải đấu PMPL Mùa Xuân 2022 vừa qua nhưng V Gaming vẫn là một trong những đội tuyển được đánh giá cao trong khu vực.

V Gaming SEA Games 31: Đánh giá cơ hội giành huy chương của đại diện Việt Nam ở bộ môn PUBG Mobile

Ở kì SEA Games được tổ chức trên sân nhà, VGM sẽ là một cái tên cùng với DX trở thành hai ứng cử viên nặng kí cho tấm HCV của giải đấu. Kinh nghiệm thi đấu cùng kĩ năng cá nhân thượng thừa của các player trong đội hình sẽ là những yếu tố giúp đại diện Việt Nam đối đầu với những đối thủ khác trong khu vực. V Gaming hứa hẹn sẽ giúp PUBG Mobile Việt Nam giành huy chương tại SEA Games lần này.

Theo dự kiến, nội dung đồng đội PUBG Mobile tại SEA Games 31 sẽ diễn ra trong các ngày 18, 20, 21 và 22/5 sắp tới. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho những đại diện của Việt Nam trong giải lần đấu lần này nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?