Shroud bất ngờ thông báo nghỉ stream đột ngột do chấn thương lưng

Shroud tiết lộ rằng anh ấy đã được các bác sĩ khuyên nên nghỉ stream một thời gian sau khi khám sức khỏe vào ngày 29/10.

Shroud là một trong những streamer nổi tiếng nhất thế giới, và gần đây đã gây chú ý khi tuyên bố rằng anh đã ký một thỏa thuận độc quyền với Mixer thuộc sở hữu Microsoft và sẽ rời khỏi Twitch ngay lập tức. Game thủ CSGO đã bắt đầu stream trên nền tảng này được một thời gian ngắn. Trong một tweet được đăng vào ngày 30/10, anh chàng streamer người Canada giải thích rằng anh sẽ không stream vào tối hôm đó, và có khả năng là cả trong vài ngày tới sau khi phải đến gặp bác sĩ về chứng đau lưng của anh ấy.

Shroud buộc phải đến gặp bác sĩ vì chứng đau lưng

“Xin lỗi các ban, hôm nay tôi sẽ không stream”, Shroud chia sẻ trên Twitter. “Đêm qua tôi đã phải chăm sóc khẩn cấp về chứng đau lưng của tôi tại bệnh viện. Bác sĩ đã cho tôi một ít thuốc và nói rằng sẽ tốt hơn nếu tôi dành một hoặc hai ngày để nghỉ ngơi.” Không có gì đáng ngạc nhiên, người bạn của Shroud và đối thủ của anh Dr Disrespect đã nhanh chóng trả lời, không tỏ ra thông cảm với Shroud bằng cách đặt câu hỏi làm thế nào anh ta có thể bị đau lưng khi người đồng đội cũ của anh Tyler Leatham (Skadoodle) “gánh” anh trong mỗi ván game. Không chịu thua kém, Shroud đã ngay lập tức trả lời tweet bằng cách gắn thẻ game thủ Call of Duty chuyên nghiệp Matthew Piper (Formal) , người đã chơi Modern Warfare với The Doc kể từ khi phát hành. Mặc dù năm 2019 đã chứng kiến Shroud trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực streaming, nhưng đó là một năm khó khăn đối với anh chàng, khi anh buộc phải nghỉ ngơi vào tháng 3 sau một vụ tai nạn xe scooter khiến anh ta bị gãy xương cánh tay trái và có thể phải phẫu thuật lần thứ hai nếu anh không thể lấy lại được chuyển động hoàn toàn. Shroud đã đặt một ngày chính thức cho sự trở lại của anh ấy, nhưng với dòng tweet của anh ấy nói rằng anh ấy được khuyên nên nghỉ ngơi từ 1 đến 2 ngày, và người hâm mộ đành phải chấp nhận chờ đợi để gặp Shroud trên Mixer vào cuối tuần.