Shroud đánh giá Battalion 1944 hiện còn hay hơn cả PUBG lẫn Apex Legends

Tuy tựa game Thế Chiến Battalion 1944 đã có quãng thời gian thử nghiệm Early Access đầy chông gai, nhưng phiên bản chính thức vừa phát hành gần đây đang thu hút sự quan tâm chú ý lớn.

Một trong những game thủ nổi tiếng tham gia trải nghiệm Battalion 1944 bao gồm cả streamer đình đám Michael “Shroud” Grzesiek, và anh cũng hào phóng dành tặng vài lời khen ngợi “có cánh” cho trò chơi này.

Game Thế Chiến Battalion 1944 tăng gần 4000% lượng người chơi sau khi rời Steam Early Access

Cựu tay chơi CS: GO chuyên nghiệp chia sẻ trong buổi stream gần đây rằng Battalion 1944 có khả năng cạnh tranh rất cao. Rất đậm chất Counter-Strike lẫn Call of Duty, nhờ vào việc bạn có thể nhảy quanh các góc, xả đạn, tận dụng kỹ thuật dropshot (vừa dùng vũ khí vừa tiến hành chuyển tư thế từ đứng-ngồi-nằm), và nhiều thứ khác. Vì vậy, nó giống như một sự pha trộn giữa Call of Duty và CS vào cùng một trò chơi – rất cạnh tranh, rất khó khăn.

Game Thế Chiến Battalion 1944 tăng gần 4000% lượng người chơi sau khi rời Steam Early Access

Shroud cho biết đã bỏ ra hơn 40 giờ “nghiên cứu” và khen ngợi Battalion 1944 có lẽ là tựa game FPS hay nhất hiện nay. Những ngày gần đây, anh chàng cảm thấy thực sự không có nhiều động lực để vào chơi các tựa game Battle Royale đình đám như PUBG, Apex Legends, hay Fortnite, nên sự xuất hiện của Battalion 1944 bỗng dưng trở nên cần thiết.

Mối quan tâm mà cộng đồng dành cho Battalion 1944 vẫn đang duy trì đều đặn và nhà sản xuất Bulkhead Interactive cũng vừa tuyên bố đạt mốc doanh số 250k bản, sau một tuần rưỡi chính thức phát hành. Số lượng người chơi đạt được các đỉnh mới liên tục mỗi ngày và đánh giá xếp hạng (Mixed – Nhiều ý kiến trái chiều) trên Steam hiện đang cải thiện.

Theo PCGamesN