Siêu phẩm Total War: Warhammer 3 hé lộ gameplay cực chất!

Nhà phát triển Creative Assembly chính thức hé lộ gameplay của Total War: Warhammer 3, khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng hào hứng.

Nhà phát triển Creative Assembly vừa chính thức tung ra video gameplay vô cùng thú vị, hé lộ nhưng hỉnh ảnh đầu tiên về lối chơi cũng như bối cảnh của siêu phẩm Total War: Warhammer 3 – phần game cuối cùng của bộ trilogy Total War: Warhammer.

Trong tựa game này, game thủ sẽ có vô vàn cơ hội được điều khiển nhiều chủng tộc hùng mạnh để chinh phạt thế giới Warhammer. Bên cạnh đó, nhiều phe phái mới cũng sẽ được studio đưa vào với mục đích tạo ra thêm sự đa dạng trong những trận chiến đẫm máu, điển hình như Kislev và Cathay (một chủng tộc có nguồn gốc từ phía Đông bản đồ vũ trụ Warhammer).

Total War: Warhammer 3

Quay trở lại với đoạn video, lần này Creative Assembly không chỉ tiết lộ thêm nhiều thông tin về hệ thống chủng quân của Vương quốc Kislev và Quân đoàn Quỷ dữ của Huyết thần Khorne (Khorne’s Legions). Mà còn giới thiệu cho game thủ một chế độ dàn trận sinh tồn hoàn toàn mới – Survival Battle.

Cụ thể hơn trong chế độ mới của Total War: Warhammer 3, người hâm mộ sẽ có cơ hội được điều khiển Katarin – nữ Sa hoàng của Kislev, đồng thời cũng là một trong những phù thủy băng giá hùng mạnh nhất của vũ trụ Warhammer Fantasy, và dẫn dắt Vương quốc Kislev chống lại thế lực Hỗn mang tàn ác (Chaos).

Bên cạnh đó, bối cảnh của đoạn video sẽ được đặt tại Chaos Realm of Khorne – một trong những khu vực vô cùng nguy hiểm, đồng thời cũng chính là cánh cổng dẫn đến nơi mà ác thần Khorne đang ẩn náu.

Không những thế, Total War: Warhammer 3 còn cho phép game thủ sử dụng tài nguyên mà họ đã thu thập được sau những trận chiến khốc liệt để xây dựng nhiều loại chướng ngại vật hoặc thậm chí là gọi thêm quân tiếp viện. Từ các loại pháo binh, kỵ binh, cho đến những đơn vị quái vật khổng lồ, đặc thù của Vương quốc Kislev.

Total War: Warhammer 3

Ngoài ra, chính bản thân nữ Sa Hoàng Katarin cũng sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ tiền tuyến, cũng như chờ đợi cơ hội thích hợp để gây sát thương diện rộng lên kẻ địch bằng nhiều loại phép thuật nguy hiểm.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.